วิธีแต่งตัว วาว่า อวาตาร์ประจำตัวของ Viwawa

วิธีแต่งตัว วาว่า อวาตาร์ประจำตัวของ Viwawa

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิกที่นี่ เพื่อไปหน้าเล่นเกมของวิวาว่า (Log in Sanook! Member ด้วยนะ)

Sanook! Game Viwawa (สนุกเกมส์ วิวาว่า) แฟลชเกมเล่นออนไลน์แข่งขันกันสุดมันส์ ตัวใหม่ล่าสุดของทาง Sanook! เปิดให้บริการกันมานานพอสมควรแล้ว ไม่ทราบว่าเข้าไปเล่นกันบ้างหรือยังเอ่ย ? ตอนนี้เพื่อนๆเข้าไปเล่นกันอยู่เพียบเลย ไม่ว่าจะเป็นเกมเรียงซูชิ เกมไพ่สลาฟ เกมต่อสู้ Stwack และอื่นๆสนุกๆมากมาย แต่เพื่อนสังเกตหรือไม่ว่าตัวผู้เล่นทุกคนจะมีตัวสัญลักษณ์ประจำตัว ที่เรียกว่า "วาว่า" อยู่ด้วย ซึ่งเจ้าตัวนี้มันจะเปรียบเหมือนตัวแทนของผู้เล่นในการร่วมเล่นเกม ซึ่งตอนแรกทุกคนจะแก้ผ้าล่อนจ้อน ไม่มีอะไรใส่เลย ว่าแล้วเราก็มาดูวิธีแต่งตัวให้ วาว่า กันดีกว่า


A. ล็อคอินเข้าสู่ระบบ
การ แต่งตัววาว่าได้ ก็ต้องมีไอดีสำหรัยบเล่นเกมก่อน ให้ล็อคอินเข้าสู่ระบบสมาชิกของ Sanook! Game หากยังไม่เป็นสมาชิก ให้ดูวิธีสมัครได้ที่นี่ http://game.sanook.com/gameupdate/talk_10867.php


B. เลือกสร้างตัว วาว่า
ให้ ไปที่เมนู วาว่า ของแถบเมนูหลัก แล้วเลือก "สร้างวาว่า" เพื่อสร้างตัวอวาตาร์ของคุณเอง ถ้าหากเลือก "รวมวาว่า" จะเป็นการเข้าไปดูตัววาว่าของคนอื่นๆแทน



C. สร้างตัววาว่าตามใจชอบ
เมื่อเข้ามาในหน้าจอสร้างวาว่าแล้ว จะมีอุปกรณ์ต่างๆให้เลือกมากมาย ซึ่งเราจะมีภาพประกอบด้านล่างว่าแต่ละจุดคืออะไรบ้าง ดังนี้



1. ตัววาว่าของเรา หากเลือกใส่ของต่างๆแล้ว ของที่เราเลือกใส่จะมาปรากฏตรงตัววาว่าตัวอย่างตรงนี้
2. หมวดของแต่งกายและอื่นๆ เลือกหมวดหลักของการแต่งตัววาว่าได้จากที่นี่ แบ่งเป็นหมวดสีผิว ทรงผม เสื้อผ้า เครื่องประดับ ฯลฯ
3. ชิ้นส่วนในแต่ละหมวด เมื่อเลือกหมวดแล้ว ก็มาเลือกชิ้นส่วนที่ชอบได้จากบริเวณนี้ ซึ่งแต่ละชิ้นมีราคาไม่เท่ากัน บางชิ้นก็ฟรี สามารถซื้อได้ทั้งเหรียญทองและเงินสด(Cash)
4. เลือกหน้าของแต่ละหมวด ในแต่ละหมวดจะมีไอเท็มไม่เท่ากัน ซึ่งอาจแสดงไม่หมดในหน้าเดียว ก็ให้เลือกเปลี่ยนหน้าตรงนี้
5. เมนูตัดสินใจ ตรงนี้มีให้เลือกเพียง 2 อย่างคือ จะเลือกถอดชุดออกให้หมด หรือเลือกบันทึกข้อมูล เพื่อยืนยันการซื้อของ และเซพการแต่งตัวเอาไว้
6. ของที่เราเลือกไว้ จะมีราคากำกับไว้ที่นี่ สามารถเลือกได้ว่าจะซื้อด้วยเงินสด(Cash) หรือเหรียญทอง
7. จำนวนเหรียญทองและเงินสดที่เรามีอยู่
8. ตัววาว่า ที่เราบันทึกเอาไว้ หากต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเดิมให้เลือกคลิกที่นี่ก่อน ไม่งั้นจะเป็นการสร้างตัววาว่าตัวใหม่


D. แก้ไขตัววาว่าตัวเก่า
หาก เลือกคลิกที่บริเวณเลข 8 ของหัวข้อด้านบน จะเป็นการแก้ไขตัววาว่าตัวเก่าที่มีอยู่แล้ว ซึ่งตรงกลางจอบริเวณเลข 9 จะเห็นชิ้นส่วนที่เราเลือกใส่ไว้ (ที่เป็นลูกกลมๆเรียงกัน) สามารถเลือกคลิกเพื่อปลดออกได้ โดยที่เสื้อผ้าตัวเก่าไม่หายไปไหน โดยให้ไปเลือกหน้าจอซื้อ จะมีกำกับไว้ว่า เราเลือกซื้อแล้ว สามารถถอดเปลี่ยนได้ตลอด


E. เปลี่ยนตัว วาว่า ที่ใช้
หาก คุณมีตัว วาว่า สร้างไว้หลายตัว แล้วไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนตัว วาว่า ตรงไหน ง่ายมาก เพียงคุณคลิกไปที่เมนู ข้อมูลส่วนตัว เลื่อนลงมาด้านล่างจะมีตัว วาว่า อยู่ ก็ให้เลือกคลิกตัวที่จะใช้เป็นหลัก (ค่ามาตรฐาน) เท่านั้นก็เรียบร้อย




ทีมงานสนุกเกมส์



 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook