Sting Online & Dotabata Flying Kululin [News]

Sting Online & Dotabata Flying Kululin [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sting Online และ Dotabata Flying Kululin สองเกมออนไลน์ประกาศใหม่ล่าสุดจาก YNK JAPAN สองยักษ์ใหญ่แห่งผู้ให้บริการเกมออนไลน์ของญี่ปุ่น YNK JAPAN และ Game Excite กำลังจะจัดงานเกมพิเศษของทั้งคู่ร่วมกันในวันที่ 20 ตุลาคม 2007 นี้ ซึ่งก่อนที่จะเริ่มงานนั้นได้มีการประกาศรายชื่อเกมที่จะจัดแสดงในงานก่อนในวันนี้วันที่ 12 ตุลาคม ซึ่งปรากฏว่ามีเกมออนไลน์ใหม่จากค่าย YNK JAPAN ถึงสองเกมด้วยกัน เรามาดูหน่อยว่าน่าสนใจแค่ไหน Sting Online

Sting Online เป็นเกมออนไลน์แนว FPS หรือเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งเช่นเดียวกับเกม SF ที่เป็นเกม FPS ยอดฮิตของบ้านเรา ซึ่งเกม Sting Online นี่ก็เป็นเกมจากเกาหลีเช่นเดียวกันและกำลังจะเปิดให้บริการ Open Beta พร้อมกันทั้งเกาหลีและญี่ปุ่นในช่วงฤดูหนาวปลายปีนี้ โดยทางเซิร์ฟเวอร์เกาหลีนั้นได้มีการทดสอบช่วง Close Beta ไปแล้วเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

จุดเด่นของเกม Sting ที่ต่างจาก SF เลยก็คือได้เอนจิ้นเกมจากค่าย Valve มาสร้าง ซึ่ง Valve นั้นถือว่าเป็นหนึ่งในด้านวงการเกม FPS เลยก็ว่าได้จากผลงานเด็ดๆที่ผ่านมาอย่าง Half Life และ Counter Strike ส่วนของตัวละครที่มีให้เลือกเล่นก็จะเป็นเหล่าหน่วยรบพิเศษและหน่วยองค์กรลับจากชาติต่างๆทั้งจากญี่ปุ่น อเมริกา จีน รัสเซีย เกาหลีเหนือและเกาหลีใต้

Dotabata Flying Kululin (Working Title)

เกมออนไลน์เกมใหม่ที่ยังไม่มีชื่อเกมอย่างเป็นทางการ เกมนี้ก็เป็นอีกเกาหลีอีกเกมที่นำมาเปิดในญี่ปุ่น คือบริษัท YNK นี้มีสาขาทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลีนั่นเอง เกมนี้เป็นเกมแนว Racing ว่าง่ายก็แข่งความไวแบบออนไลน์กัน แต่พาหนะที่ใช้แข่งกันของเกมนี้จะไม่เหมือนเกมอื่นๆที่เป็นเกมวิ่งแข่งหรือรถแข่ง เพราะเกมนี้จะใช้ยานบินแข่งกันแทน รูปแบบเกมและตัวละครรวมทั้งระบบเกมก็จะออกมาแนวน่ารักๆไม่มีพิษภัย โดยจะให้ผู้เล่นเลือกตัวละคร เลือกและตกแต่งปรับปรุงยานของตัวเอง จากนั้นก็นำลงแข่งขัน โดยรูปแบบของการแข่งจะเป็นมุมกล้องแบบกึ่งสองมิติแนวนอน ระหว่างแข่งก็จะมีบรรดาไอเทมต่างๆให้ผู้เล่นได้ใช้ช่วยเพิ่มความเร็วหรือพลังในการแข่ง รวมทั้งไอเทมที่ใช้แกล้งและขัดขวางคู่แข่งคนอื่นๆด้วยในสไตล์ตลกเฮฮา

จุดเด่นของเกมนี้นอกจากการแข่งยานแสนสนุกแล้วยังให้ผู้เล่นได้ตกแต่งหน้าตา Avartar, ตัวละคร และยานของตัวเองได้อย่างอิสระด้วย ใครชอบแบบไหนสไตล์ไหน แต่งยานให้เป็นแบบรถสปอร์ตคันงานก็สวยสะดุดตาไม่เลว ยังไม่มีกำหนดให้บริการที่แน่นอนสำหรับเกมนี้ ซึ่งทาง YNK น่าจะประกาศในงานวันที่ 20 ตุลาคมนี้

Source: 4Gamer.net

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ Sting Online & Dotabata Flying Kululin [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook