Pure Dreams โปรเจคเกมส์ใหม่ของ Square Enix

Pure Dreams โปรเจคเกมส์ใหม่ของ Square Enix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Pure Dreams โปรเจคเกมส์ใหม่ของ Square Enix จับเอาตัวการ์ตูนดังอย่าง Snoopy และ Pingu มาทำเป็นเกมส์

พูดชื่อค่ายเกมส์ Square Enix คนที่รู้จักก็คงจะคิดถึงเกมส์ภาษา RPG ภาพสวยๆสุดอลังการ ฉากการต่อสู้ตระการตา มีเนื้อหาเกี่ยวกับโลกแฟนตาซี ดาบ เวทมนตร์ ปีศาจและอสูรต่างๆ ซึ่งเป็นเกมส์เหมาะสำหรับผู้ชายและนักเล่นเกมส์จริงจังแบบฮาร์ดคอร์เสียมากกว่า แต่ว่าวันนี้ Square Enix มีโปรเจคเปลี่ยนลุคของตัวเองแล้ว เมื่อได้จับมือร่วมกับทาง Peanut เจ้าของลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนชื่อดัง Snoopy และผองเพื่อน ทำเป็นเกมส์สนูปปี้ที่มีเรื่องราวสนุกสนานและมินิเกมส์เพลินๆมากมายให้เล่นในเกมส์ กับอีกเรื่องก็คือ Pingu เจ้านกเพนกวินสุดบ๊องแห่งขั้วโลกใต้ จาก Pygos Group บริษัทการ์ตูนของสวิสเซอร์แลนด์

สรุปก็คือโปรเจค Pure Dreams ความฝันบริสุทธิ์นี้เป็นเกมส์ที่ทำออกมาในแนวเด็กเล่นผู้หญิงเล่นกัน เบาสมอง และสนุกเพลิดเพลิน อีกทั้งยังเป็นตัวการ์ตูนที่คุ้นหน้าคุ้นตาด้วย โดยสนูปปี้นั้นจะทำเป็นเกมส์ชื่อว่า Snoopy DS: Let's Go Meet Snoopy and His Friends ผู้เล่นจะเล่นเป็นตัวการ์ตูนที่เราสร้างเอง และเข้าไปยุ่งกับเรื่องวุ่นๆกับเหล่าตัวละครจากการ์ตูนสนูปปี้ โดยเกมส์จะให้เล่นเป็นมินิเกมส์ต่างๆไปตามเรื่อง โดยเวลาเดินเรื่องนั้นฉากจะเป็นแบบเกมส์ Adventure เป็นบทสนทนาของตัวละคร กำหนดวางจำหน่าย 9 ตุลาคมนี้สำหรับเกมส์สนูปปี้

ส่วนทางการ์ตูนเรื่อง Pingu ทำเป็นเกมส์ชื่อว่า Pingu's Wonderful Carnival อันนี้ผู้เล่นจะเล่นเป็นเจ้าเพนกวิน Pingu เลยไม่ใช่ตัวละครสร้างเอง วิธีเล่นก็จะเป็นมินิเกมส์ตามเนื้อเรื่องอีกเหมือนกัน โดยผู้เล่นต้องช่วยเจ้า Pingu ทำงานตามที่โดยใช้มาให้สำเร็จ มีตั้งแต่ออกเดินทางตามหาของ หรือทำงานจิปาถะอย่างการทำอาหารเป็นต้น

Source: - http://www.watch.impress.co.jp/game/docs/20080801/pure.htm

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Pure Dreams โปรเจคเกมส์ใหม่ของ Square Enix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook