ดิจิคราฟต์จับอนิเมชั่นไทยลง Getamped X Thai zone

ดิจิคราฟต์จับอนิเมชั่นไทยลง Getamped X Thai zone

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดิจิคราฟต์จับอนิเมชั่นไทยลง Getamped X Thai zone เปิดโอกาสแอนิเมไทยโกอินเตอร์

บริษัทดิจิคราฟต์จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเกม Getamped จับมือ 3 บริษัทอนิเมชั่นไทยเปิดตัวแพทช์ล่าสุดในชื่อ Getamped X Thai Zone ณ ลาน Infinicity Hall ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าพารากอน โดยในแพทช์ดังกล่าวนอกจากจะมีการอัพเดทการเพิ่มจำนวนผู้เล่นจาก 8 คน เป็น 16 คนต่อสนามและระบบกลางวันกลางคืนภายในเกมแล้ว ยังมีการอัพเดทตัวละครดังจากแอนิเมชั่นไทยเข้าไปอีกด้วย ซึ่งตัวละครที่เพิ่มเข้าไปได้แก่ โฟร์แองจี้ (ป้าปุ้ย นีน่า ไก่จัง กาละแมร์),หนุมาน,วิลลี่เดอะชิกเก้น และวงโปงลางละอ่อน(อี๊ด ลาล่า ลู่ลู่) โดยแพทช์ดังกล่าว นอกจากจะอัพเดทภายในประเทศไทยแล้วยังมีการส่งตัวละครดังกล่าวอัพเดทในเกม Getamped ทั่วทั้งเอเชียอีกด้วย

คุณวิวัฒน์ วงศ์วราวิภัทร์ ประธานกรรมการ บริษัท ดิจิคราฟต์ จำกัด(ประเทศไทย) กล่าวว่าแนวโน้มของผู้เล่นเกม Getamped เพิ่มขึ้นทุกเดือน โดยจากการสำรวจล่าสุดมีผู้เล่นสูงถึง 1.7 ล้านคนต่อเดือน ซึ่งนับว่าเป็นการประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากหลังจากทางบริษัทได้มีการอัพเดทแพทช์ Getamped R เป็นต้นมา ดังนั้นทางบริษัทจึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ไซเบอร์ สเตป จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) ผู้ผลิตและเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เกม Getamped ทำการเปิดโครงการไทยโซน เพื่อรวบรวมและช่วยโปรโมทตัวการ์ตูนของคนไทยที่ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ทางบริษัทจึงจับมือกับกลุ่มบริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูนแอนิเมชั่นชื่อดังในประเทศไทยอาทิ บริษัท โฮมรัน จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์คาแรกเตอร์กลุ่มโฟร์แองจี้ บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์หนุมานวิลลี่เดอะชิกเก้น และบริษัท โมโนมาเนีย จำกัดเจ้าของลิขสิทธิ์ โปงลางล่ะอ่อน โดยนอกจากเป็นการเอาใจเกมเมอร์ชาวไทยแล้ว ยังเป็นโอกาสอันดีที่คาแรกเตอร์การ์ตูนของคนไทยที่จะก้าวไปให้ชาวต่างประเทศได้รู้จักอีกช่องทางหนึ่ง รวมทั้งเป็นการพัฒนาเกมนี้เพื่อต่อยอดในทางธุรกิจได้มากขึ้น ทั้งนี้ทางบริษัทตั้งเป้าว่าหลังจากการอัพแพทช์ในครั้งนี้จะมีผู้เล่นเกมนี้เพิ่มมากขึ้นภายใน 6 เดือน

ประธานบริษัทดิจิคราฟต์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ผู้เล่นจะสามารถแปลงร่างเป็นตัวการ์ตูนดังกล่าวได้ โดยซื้อไอเท็มแปลงร่างจากไอเท็มมอลล์ ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีความสามารถเหมือนในการ์ตูนทุกประการ รวมทั้งมีความสามารถเพิ่มขึ้นได้ในบางตัวละครอีกด้วย ทั้งนี้แพทช์ Getamped X จะมีการอัพเดทในวันที่ 23 ตุลาคมนี้

Byline: tenten คลิกเยี่ยมชมบ้านส่วนตัวของ "tenten" คลิกที่นี่ คลิกอ่านบทความน่าสนใจที่บล็อกของ "tenten คลิกที่นี่

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ดิจิคราฟต์จับอนิเมชั่นไทยลง Getamped X Thai zone

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook