รวมพลังชาวเน็ตไทยอีกครั้ง HOTCAT ชาติไทยต้องไม่แพ้ใครในโลก

รวมพลังชาวเน็ตไทยอีกครั้ง HOTCAT ชาติไทยต้องไม่แพ้ใครในโลก

รวมพลังชาวเน็ตไทยอีกครั้ง HOTCAT ชาติไทยต้องไม่แพ้ใครในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปราวสิงหาคมปีที่แล้ว ได้เกิดกระแสมินิเกมที่ติดโซเชียลไทยอย่างมากจนเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ นั่นก็คือศึกแข่งขันเกม POPCAT ซึ่งเป็นมินิเกมเล่นสนุก ๆ ขำๆจากโครงการนักศึกษา ที่เกิดปรากฏการณ์ที่คนไทยแห่กำลังพลมาร่วมถล่มกด (และใช้โปรแกรมช่วยกด) เพื่อปั้มคะแนนจนประเทศไทยขึ้นแท่นเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ซึ่งดูเหมือนตอนนี้ทางเกม PUBG Mobile ได้มินิเกมนี้มาให้เล่นกันขำๆ ผ่านหน้าเว็บไซต์ของเกมโดยใช้ชื่อว่า HOT CAT

ส่วนของกติกานั้นไม่มีอะไรยาก แค่กดจิ้มหน้าเว็บไซต์เพื่อแข่งกันทำคะแนนกับคนเล่นอื่นในเอเชีย เช่น มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และไต้หวัน เพื่อวัดกันดูว่าประเทศไหนจะทำคะแนนได้มากที่สุด (ณ เวลาที่เขียนข่าว ประเทศไทยขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ที่อันดับ 1 - 4 ) อย่างไรก็ตาม มินิเกมตัวนี้ไม่มีผลอะไรกับตัวเกมหรือกิจกรรมในเกม เป็นเพียงเกมสนุก ๆ ให้กับผู้เล่นร่วมมือกันส่งชาติตัวเองขึ้นที่ 1 เท่านั้น สามารถเข้าเล่นเกมได้ ที่นี่

สำหรับตัวเกม PUBG Mobile ได้มีกิจกรรมฤดูหนาวและส่งท้ายปี โดยการเล่นกิจกรรมในเกมเพื่อรับของขวัญพิเศษ เช่น เข้าเล่นเกมก็รับชุดคอสตูมสโนว์สปีดสเตอร์ถาวรฟรี, สกินอาวุธ BOBOIBOY ฟรีเพียงแค่เข้าเกมตามรอบเวลา รวมไปถึงแค่กำจัดศัตรูให้ได้ 40 คนก็รับชุดซิลเวอร์แฟรี่แบบถาวรฟรีๆ นอกจากนี้ยังมีอัพเดตไอเท็มใหม่อย่าง หมาป่าอาร์กติก ที่จะเป็นสัตว์เลี้ยงอยู่ข้างๆ คนเล่น และชุดคอสตูมในร้านค้าให้ซื้ออีกด้วย สามารถดาวน์โหลดเกมได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวมพลังชาวเน็ตไทยอีกครั้ง HOTCAT ชาติไทยต้องไม่แพ้ใครในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook