Goldbread ร่วมจัดการแข่งขัน PUBG Mobile ลุ้นเงินรางวัลรวมกว่า 2 แสนบาท!

Goldbread ร่วมจัดการแข่งขัน PUBG Mobile ลุ้นเงินรางวัลรวมกว่า 2 แสนบาท!

Goldbread ร่วมจัดการแข่งขัน PUBG Mobile ลุ้นเงินรางวัลรวมกว่า 2 แสนบาท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัครผ่าน Supertour ได้ที่ https://bit.ly/37Zgw0p
อ่านกติกา วันเวลาการแข่งขัน และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3wcBVuO

PUBG MOBILE เกมแนว Battle Royal ยอดนิยมอันดับ 1 ที่มียอดผู้เล่นดาวน์โหลดกว่า 1 พันล้านครั้งทั่วโลก และมีผู้ใช้งาน 50 ล้านคนต่อวัน พัฒนาโดย LightSpeed ​​& Quantum Studio บริษัทในเครือของ Tencent Games ผู้ผลิตเกมรายใหญ่ของจีน เปิดตัวทั่วโลกในเดือนมีนาคม 2018 โดยตัวเกม ผู้เล่นจะต้องกระโดดเข้าสู่สมรภูมิรบ เพื่อเริ่มต้นการเดินทางที่เข้มข้นและสนุกสนาน ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องค้นหาเสบียงการเอาตัวรอด รวมทั้งใช้ศักยภาพสูงสุดของภูมิประเทศ แผนที่ ยานพาหนะ และไอเท็มเพื่อเป็นทีมสุดท้ายที่ยืนอยู่บนสมรภูมิให้สำเร็จ

PUBG MOBILE จึงไม่เพียงแต่สร้างความสนุกสนาน และความเป็นทีมเวิร์กเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์กลางที่เชื่อมโยงผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกและแบรนด์ต่างๆ ให้รู้จักอย่างกว้างขวาง และด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการแข่งขันของเกมสอดคล้องกับแนวกีฬาอีสปอร์ต ทำให้ เกิดเวทีการแข่งขัน PUBG MOBILE มากมายขึ้นทั่วโลก โดยในปี 64 ที่ผ่านมา การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตในประเทศไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ยปีละไม่ต่ำกว่า 10% และมีการคาดการณ์ได้ว่าภายในปี 2565 จะมีเม็ดเงินทะลุ 30,000 ล้านบาท*
(*อ้างอิงจาก : ประชาชาติธุรกิจ ออนไลน์)

จนในที่สุด บริษัท เอ็น.ซี.เอส โกล์ดเบรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมปังภายใต้แบรนด์ โกลด์เบรด ก่อตั้ง ตั้งแต่ปี 2534 ได้เล็งเห็นการพัฒนาศักยภาพนักกีฬาอีสปอร์ต ในประเทศ จึงได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต นับตั้งแต่ปี 2564 เรื่อยมา จนมาถึงทัวร์นาเมนต์ใหญ่ในรายการ PUBG Mobile Goldbread Champion Cup 2022 ที่ทาง โกลด์เบรด ได้เป็นเจ้าภาพอีกเช่นเคย โดยมี บริษัท โคลเวอร์ โซลูชั่น จำกัด และบริษัท โอเวอร์ไทม์ อีสปอร์ต จำกัด เป็นผู้ร่วมกันจัดการแข่งขันครั้งนี้ โดยหวังผลักดันวงการอีสปอร์ตในประเทศไทยให้ก้าวหน้าสู่ระดับสากล และหวังว่ารายการดังกล่าวจะเป็นเหมือนใบเบิกทาง สร้างโอกาสให้กับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติในอนาคตต่อไปในวันข้างหน้า

รายการดังกล่าวถือเป็นกิจกรรมใหญ่ที่จัดต่อเนื่องตลอดปี 2565 รับสมัครผู้เข้าแข่งขันรวม 640 ทีม ร่วมกันแข่งขันทัวร์นาเมนต์รอบคัดเลือกแต่ละเดือน ตลอดระยะเวลา 5 เดือน ผ่านทางระบบออนไลน์ มีเงินรางวัลรวมทั้งทัวร์นาเมนต์มากกว่า 180,000 บาท นับว่าเป็นทัวร์นาเมนต์ขนาดใหญ่ที่สะท้อนภาพการส่งเสริมด้านอีสปอร์ตอย่างเด่นชัดและเป็นรูปธรรม และเราหวังว่าแสงสว่างความหวังของนักกีฬาอีสปอร์ตในบ้านเรานั้น ยังคงจะสว่างโชติช่วงต่อไป จากการสนับสนุนของผู้ใหญ่ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพของพวกเขาให้เติบโตเป็นนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงในระดับภูมิภาคและระดับประเทศต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook