RoV อันตราย Garena เสริมระบบป้องกัน Hack ID อย่าหลงกล มิจฉาชีพ !!

RoV อันตราย Garena เสริมระบบป้องกัน Hack ID อย่าหลงกล มิจฉาชีพ !!

RoV  อันตราย Garena เสริมระบบป้องกัน Hack ID อย่าหลงกล มิจฉาชีพ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคน วันนี้ผมจะมาเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง ให้กับเพื่อน ๆ ในเรื่องของความปลอดภัยในการใช้งาน ที่ทุกคนจำเป็นต้องรู้เราไปดูกันเลยครับ

ประกาศเตือน

ขณะนี้ทีมงาน Garena RoV Thailand ได้ตรวจพบกลุ่มผู้ไม่ประสงค์ดี ได้ทำการแอบอ้างเป็นทีมงาน และทำการหลอกลวงกลุ่มผู้เล่นเกม RoV ผ่านช่องทางต่าง ๆ โดยบุคคลเหล่านี้ได้ทำการ " ส่ง Link เว็บไซต์ปลอม " ให้กับผู้เล่น โดยส่งผ่านทางแชท, เพจปลอม และแอปพลิเคชัน Garena

อย่ากรอก ID Password

ข้อความดังกล่าวอ้างว่า " ผู้เล่นเป็นผู้โชคดีได้รับสกิน " หรือ " บัญชีของคุณ ได้รับการรายงานสำหรับการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต " หรือข้อความต่าง ๆ ที่ชักจูงให้ผู้เล่นทำการกรอก ID/Password ผ่านเว็บไซต์ปลอมที่สร้างขึ้นมา เพื่อขโมยข้อมูลส่วนตัว โปรดระมัดระวังเว็บไซต์ปลอม หรือช่องทางใด ๆ ที่ให้ผู้เล่นกรอกข้อมูลส่วนตัว ID/Password ของคุณ ทีมงานทาง Official จะไม่มีการขอข้อมูลในส่วนนี้เด็ดขาด โดยจะขอเพียง OpenID เท่านั้น

ช่องทาง Official

เว็บไซต์ทางการของ RoV มีเพียง https://rov.in.th/ และ https://support.garena.in.th/ เท่านั้น หากมีเว็บไซต์อื่น ๆ ที่ใช้ชื่อของ RoV และ Garena ถือว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกับทางเกมทั้งสิ้น

Garena แนะนำ มาเพิ่มความปลอดภัยให้ ID ของคุณกันเถอะ!

แนะนำให้เพื่อน ๆ ใช้ Garena Authenticator ระบบป้องกัน ID Garena เพื่อเพิ่มความปลอดภัย ในการเข้าถึงบัญชีของเพื่อน ๆ มากยิ่งขึ้น จึงขอแนะนำให้ทุกคนที่ใช้ ID Garena ทำมาดูขั้นตอนกันเลย สามารถทำตามง่าย ๆ เพียง 6 ขั้นตอน

  1. เข้าที่เว็บไซต์ http://account.garena.com
  2. ไปที่ " ดำเนินการเพิ่มความปลอดภัยในบัญชีของคุณ "
  3. ทำการผูกเบอร์โทรศัพท์มือถือของคุณ
  4. ไปที่ Garena Authenticator
  5. ทำตามขั้นตอนที่กำหนด
  6. ใส่โค้ดยืนยันที่ได้จากแอปฯ Garena Authenticator
  7. โค้ดยืนยันจะมีเวลาจำกัดในการกรอก

และที่สำคัญที่สุดแม้จะใช้ Garena Authenticator แล้วก็ห้ามให้ไอดีคนอื่น หรือเข้าเว็บไซต์แปลกๆ ที่ขอ " ID/Password " ของเพื่อน ๆ เด็ดขาดนะครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook