แฟนหงส์แดงห้ามพลาด กิจกรรม PUBG MOBILE X LIVERPOOL เริ่มแล้ววันนี้

แฟนหงส์แดงห้ามพลาด กิจกรรม PUBG MOBILE X LIVERPOOL เริ่มแล้ววันนี้

แฟนหงส์แดงห้ามพลาด กิจกรรม PUBG MOBILE X LIVERPOOL เริ่มแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PUBG Mobile ประกาศคอลแลปส์ "ลิเวอร์พูล" โดยได้มีการนำเสื้อผ้าจากสโมสรและไอเทมต่าง ๆ เข้ามาให้แฟนเกมได้ปลดล็อก โดยจะจัดกิจกรรมได้ระหว่างวันที่ 12 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม ในโหมดคลาสสิคเท่านั้น

ดรูว์ คริสป์ รองประธานอาวุโสฝ่ายดิจิทัล สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล กล่าวว่า "ด้วยโลกดิจิทัลที่เติบโตมากขึ้น เราภูมิใจที่ได้นำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับแฟนๆ ของเราในหลากหลายแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะเกมออนไลน์ที่กำลังเติบโตอย่างมาก และเกม PUBG MOBILE ก็เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบที่จะเชื่อมต่อกับทางสโมสรที่จะเชื่อมโยงโลกแห่งเกมและฟุตบอลเข้าด้วยกัน และยังเป็นโอกาสอันดีที่แฟนๆ จะได้แสดงความรักที่มีต่อสโมสรผ่านในเกมอีกด้วย"

วินเซนต์ วัง หัวหน้าทีมผู้จัดจำหน่ายเกม PUBG MOBILE จาก Tencent Games เปิดเผยว่า ใน PUBG MOBILE ทีมเวิร์กคือสิ่งสำคัญที่สุดในการนำไปสู่ชัยชนะ และในการจับมือร่วมกับทางสโมสรลิเวอร์พูลนี้ จึงเป็นการจับมือของพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบ ในขณะที่เราได้ร่วมมือและพัฒนากับพาร์ทเนอร์เพื่อเป็นผู้นำที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม เราตั้งหน้าตั้งตารอคอยอย่างมากที่จะได้เห็นสโมสรฟุตบอลระดับโลกเข้ามาอยู่ในโลก PUBG MOBILE ของพวกเรา

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ได้คว้าแชมป์ในการแข่งขัน FIFA Club World Cup 2019 และ UEFA Champions League ในปี 2018-2019 และเป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก และมีชื่อเสียงในฐานะผู้เล่นอย่างแท้จริง “You’ll Never Walk Alone” เป็นเพลงของทางสโมสรมาตั้งแต่ปี 1968 ซึ่งสื่อให้เห็นถึงจิตวิญญาณและความสมัครสมานสามัคคีที่แท้จริงอันเป็นแก่นแท้ของสโมสร และค่านิยมเหล่านี้ก็จะได้เข้ามาเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าให้กับแฟนเกม PUBG MOBILE ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแฟนคลับลิเวอร์พูลเพื่อสนับสนุนทีมได้

ความร่วมมือของ PUBG MOBILE และสโมสรลิเวอร์พูลนี้จะเริ่มต้นในการอัปเดตเวอร์ชั่น 1.6 ซึ่งจะมีเนื้อหาใหม่, โหมดเกม และของเอ็กซ์ครูซีฟหลายอย่างเข้ามาในเกม

PUBG MOBILE ได้เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นฟรีแล้ววันนี้บน App Store และ Google Play Store

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook