RoV ฟรีจริง !! ไม่จกตา กิจกรรมรับสกิน Limited Legend ฉลอง Asian Game

RoV ฟรีจริง !! ไม่จกตา กิจกรรมรับสกิน Limited Legend ฉลอง Asian Game

RoV ฟรีจริง !! ไม่จกตา กิจกรรมรับสกิน Limited Legend ฉลอง Asian Game
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนเราคงต้องมาคุยกัน ในเรื่องของสิทธิ์ที่จะได้รับสกินฟรีในระดับ Legend กับ Limited หากทำตามเงื่อนไขที่ผมกำลังจะบอกให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกันเดี๋ยวเราไปดูกันเลยว่า..วิธีการรับสกินนั้นต้องทำอย่างไรกันบ้าง

 

ก็ต้องบอกว่าใคร ที่จะเข้าร่วมในกิจกรรมนี้อย่างน้อย ก็คงต้องมีลูกแก้วในการหมุนลอตเตอรี่เอาไว้ก่อน เพราะมันเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เพื่อน ๆ ไม่ต้องเสียเงินซื้อสกิน หรือคูปองกันเลยกับกิจกรรมนี้ แม้ว่ากิจกรรมนี้จะเปิดให้เราได้แลกชิ้นส่วนเหรียญทองนักกีฬา ในการเล่นแบบคูปองก็ตามอย่างที่รู้กันว่า ผู้ที่จะได้ผลประโยชน์ ก็คือคนที่ดองลูกแก้วมาเป็นระยะเวลานาน

แต่ใครที่ไม่มีเลยก็ยังมีสิทธิ์ได้ !! โดยสามารถแลกได้กี่ร้านค้ากิจกรรมด้วยเพชรแดงได้สูงสุดวันละ 3 ลูกซึ่งระยะเวลากิจกรรมจะมีทั้งหมด 12 วันซึ่งนั่นหมายความว่าเพื่อน ๆ สามารถสะสมลูกแก้วจาก 0 ไปจนหมดระยะเวลากิจกรรมก็จะได้ลูกแก้วมาหมุนวงล้อได้ถึง 36 ลูกเลย

ระยะเวลากิจกรรม 8 พฤศจิกายน - 21 พฤศจิกายน 2021

แน่นอนว่าหลายคนนั้น อาจจะมีสกินที่เปิดให้แลกได้ครบแล้ว แต่บางคนอาจจะยังไม่ครบ ซึ่งลูกแก้วสามารถเอามาหมุนสกิน ในหน้าต่างตรงนี้ได้เลยครับ ซึ่งมันจะประกอบด้วยสกินระดับ Limited และ Legend โดยเงื่อนไขระยะเวลากิจกรรม 12 วันนี้เพื่อน ๆ ก็สามารถที่จะออกมาหมุนสุ่มออกมาเป็นเหรียญทองนักกีฬา เพื่อที่จะเอาไปแลกในหน้าต่างกิจกรรมตรงนี้ได้เลย

 

ต้องบอกก่อนว่าโอกาสที่จะได้สกินตัวละครนั้น ถือว่ามีอัตราส่วนที่ไม่ได้สูงมากนักจากที่ทดลอง แต่ยังไงก็ตามถ้าหากเพื่อน ๆ มีลูกแก้วที่มากเพียงพอ 30-40 ลูกก็มีโอกาสที่จะได้เหรียญทอง ที่เพียงพอจะแลกสกินได้ตามต้องการแล้ว

ถือว่าใครที่ดวงดีก็มีสิทธิ์ที่อาจจะได้สกินระดับ Limited และ Legend ได้ในไม่กี่ครั้ง อีกทั้งยังสามารถเก็บสะสมคะแนนเลขนำโชค เพื่อเก็บไว้ไปแลกหมุนร้านค้าคริสตัล แลกสกินได้อีกด้วยบอกว่าเลยว่ากิจกรรมนี้นั้นไม่ได้มาบ่อย ๆ ใครที่ยังไม่มีอย่าพลาดกันครับ แล้วไว้โอกาสหน้ามีกิจกรรมดี ๆ เมื่อไหร่ผมจะบอกเพื่อน ๆ ไว้พบกันครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook