RoV ศึก AIC 2021 Tony รับเครียด Linkou ยอดกุนซือ แก้แผนยังไม่ได้

RoV ศึก AIC 2021 Tony รับเครียด Linkou ยอดกุนซือ แก้แผนยังไม่ได้

RoV ศึก AIC 2021 Tony รับเครียด Linkou ยอดกุนซือ แก้แผนยังไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุกท่านหลังจากจบศึก RoV Pro League 2021 Winter ที่ผ่านมาตัวแทนทีมไทยทุกทีม จะต้องเตรียมตัวเข้าสู่การเผชิญศึก AIC 2021 กับศึกนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของ RoV ด้วยเงินรางวัลที่สูงถึง 33.4 ล้านบาทหรือ1 ล้านดอลลาร์สหรัฐทีเดียว

ซึ่งแน่นอนว่าทุกทีมจะต้องเตรียมตัวเข้าสู่ศึกนี้ใน Patch 4.0 ที่ถูกปรับขึ้นมาใหม่และแน่นอนว่า 1 ในทีมตัวแทนไทยอันดับที่ 1 อย่าง Dtac Talon นั้นยังยอมรับเลยว่า..ศึกครั้งนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไปแล้วแม้ว่า Dtac Talon และ Valencia CF Esports จะเป็น 2 ทีมแรกที่ได้เข้าไปสู่ AIC 2021 ที่เป็นศึกชิงแชมป์โลก ในช่วงปลายปีพฤศจิกายนถึงธันวาคมก็ตาม

แต่ทางกัปตันทีม Dtac Talon แชมป์ Tournament ล่าสุดอย่าง Tony เขาได้บอกเลยว่า..การปรับตัวครั้งใหญ่และงานหนักกำลังรอพวกเขาอยู่จากแผนที่ 4.0 ที่พวกเขานั้นยังไม่สามารถปรับตัวได้เลย แล้วทีมต่างประเทศก็ได้รับการปรับ Patch 4.0 และฝึกมาก่อนหน้านี้แล้วก็ยังเล่นได้ดีกว่ามาก

โดย Tony บอกว่าในช่วงของการฝึกซ้อม พวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีเลย แม้ว่าพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์ League ในประเทศมาอย่าง RoV Pro League 2021 Winter ได้ก็ตาม แม้ว่าตัว Tony จะคงย้ำถึงเป้าหมายในการคว้าแชมป์เอง AIC 2021 และต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการ แต่ว่าเขาค่อนข้างกังวล และเป็นการบ้านที่ค่อนข้างใหญ่ หากเขาจะต้องปรับตัวในการเล่น Patch 4.0 ในระยะเวลาอันจำกัด

แล้วตัวเขาจะต้องมาวิเคราะห์อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง เพื่อที่จะปรับแผนการเล่นอีกโดยทาง Coach มากความสามารถที่คู่บารมีทีม Dtac Talon อย่าง Linkou นั้นก็เป็นคนพูดมาเองว่าและ Patch 4.0 และ Hero ใหม่อย่าง AYA นั้นไม่ใช่งานง่ายและตัวเขายังไม่สามารถที่จะแก้ Combo ของตัว AYA ได้เลยซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่แปลกมากที่ Coach IQ ระดับสูงจอมแหก META อย่าง Linkou ยังบ่นกับตัว Hero AYA ตัวนี้แม้จะลองมาแล้วทุกวิธีก็ตาม

ซึ่งพวกเขามีการบ้านหลายส่วนที่จะต้องแก้ไขก่อนที่ศึก AIC 2021 นี้กำลังจะเริ่มขึ้น พวกเราคงจะได้เห็นฝีไม้ลายมือของ Dtac Talon และ Valencia CF Esportเร็ว ๆ นี้และพวกเราก็ยังมีทีมไทยที่จะได้รับการคัดเลือกจากศึก Road to AIC 2021 นี้จะเป็นทีมใดเราก็ต้องติดตามชมกันครับแล้วพบกันสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook