RoV ผู้เล่นบ่น Bug ? กิจกรรมมังกรแห่งเกลือ ออกยาก !! เหมือนไม่อยากให้

RoV ผู้เล่นบ่น Bug ? กิจกรรมมังกรแห่งเกลือ ออกยาก !! เหมือนไม่อยากให้

RoV ผู้เล่นบ่น Bug ? กิจกรรมมังกรแห่งเกลือ ออกยาก !! เหมือนไม่อยากให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Sanook Game ทุก ๆ ท่านวันนี้ก็ถือว่ามีเหตุด่วนอันเป็นเหตุการณ์สำคัญที่ Sanook Game อยากจะช่วยเพื่อน ๆ เป็นกระบอกเสียงให้กับทาง Garena RoV Thailand อีกแรงหนึ่ง กับกิจกรรมมังกรแห่งแสงที่จะแจกสกินสุดงามอย่าง Valkath:Mountain General แน่นอนว่าเงื่อนไขนั้นไม่ได้ซับซ้อน แต่ความยากของการออกชิ้นส่วนของ Event นี้ต่างหากที่ซ่อนเงื่อน !! เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามันเกิดอะไรขึ้น

Garena ใจดีขยายเวลาให้

โดยกิจกรรมนี้นั้นก็เข้ามาได้สักระยะใหญ่ ๆ แล้วซึ่งจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ช่วง...ในช่วงแรกกิจกรรมนี้ถูกเริ่มขึ้นในวันที่ 17 เดือนกันยายนจนถึงวันที่ 3 ตุลาคมนั่นคือช่วงแรกซึ่งมีผู้เล่นจำนวนมากที่พลาดโอกาสสำคัญ ในการครอบครองสกินนี้ไป ซึ่งทาง Garena RoV Thailand ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงได้ทำการขยายระยะเวลาการทำกิจกรรมเพิ่มขึ้นจนถึงวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ทำให้ได้เสียงชื่นชมจากผู้เล่นหลายคน ๆ และได้ใจผู้เล่นไปเต็ม ๆ

แต่ไม่ขยายโอกาสในการ Drop ของ Event (-...-)

ปัญหาคือในช่วงหลังนี้ ผู้เล่นหลายคนใน Fanpage Garena เองและในกลุ่มสังคมต่าง ๆ รวมไปถึง Youtube ได้จับกลุ่มพูดคุยกันว่า..กิจกรรมมังกรแห่งแสงนั้นออกยากมากจนเกินไป ในชนิดที่ว่าไม่ว่าจะสะสมแต้มมาสักเท่าไหร่ก็จะถูกละลายทิ้งเป็น " ไข่ทองคำที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอยู่ดี " ซึ่งมันเลยกฎเกณฑ์ค่าเฉลี่ยไปหรือไม่ อันนี้หลาย ๆ คนก็ถือว่าบ่นปนเสียดายเพราะนี่ก็เข้าสู่วันสุดท้ายแล้ว พวกเขายังเหลือชิ้นส่วนสุดท้าย ที่ยังไม่ได้ทำการปลดล็อคเป็นมังกรแห่งแสงเต็มตัว เพื่อจะรับสกิน Valkath: Mountain General ซะที

ถือซะว่า Sanook Game ยืนเคียงข้างเพื่อน ๆ เป็นกระบอกเสียงอีกแรง สำหรับคนที่อาจจะพลาดโอกาสครอบครองสกินไป  ซึ่งหากดูตามภาพแล้ว หากใครได้ตามภาพนี้ก็ถือว่ายินดีด้วยคุณได้สกิน Valkath: Mountain General ไปครอบครอง

แต่ถ้าเป็นตามภาพนี้ ก็ถือว่าทำใจล่วงหน้าไว้ได้เลยครับ เพราะว่าโอกาสออกนั้นมันช่างน้อยซะเหลือเกิน บางคนเล่นมาตั้งแต่ครั้งแรก เปิดมาถึงวันนี้ยังไม่ได้ก็มีเยอะครับ แต่คนที่ได้ก็มีนะครับไม่ใช่ไม่มี คงต้องทำการรวบรวมทุกอย่างเท่าที่มี ไม่ว่าจะเป็นแต้มที่ได้รับประจำวัน รวมถึงส่งเสียงสะท้อนให้กับเพื่อน ๆ ที่จำกัดจำนวนซะด้วย ถ้าได้ก็ดีไปถ้าได้ไข่ทองคำ (เกลือ) มานี่มีร้องไห้แน่ 555

ทาง Garena RoV Thailand จะมีแนวทางอย่างไร เราก็คงต้องเคารพการตัดสินใจของทุกฝ่ายครับ หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง หลายคนก็คงจะต้องพลาดสกินนี้ไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งการขยายระยะเวลานั้นอาจจะไม่ตรงจุด เท่ากับเพิ่มโอกาสในการได้ให้กับผู้เล่นมากกว่า ตรงนี้ก็ถือว่าต้องดูกันต่อไป ว่าวันสุดท้ายของกิจกรรมของเพื่อน ๆ จะเป็นมังกรแห่งแสงหรือจะเป็น..มังกรเกลือแห่งความมืดกันแน่ ก็ต้องช่วยกันแลก ๆ รหัสมาลุ้นกันเท่าที่ทำได้ครับ

เอาล่ะครับยังไงผมก็ขออวยพรให้เพื่อน ๆ นั้นโชคดีได้รับ Valkath: Mountain General ไปครอบครองเอาไว้เรามาพบกันในโอกาสหน้า ขอให้เพื่อน ๆ ได้สกินสวย ๆ กันทุกคนนะครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook