RoV ครบรอบ 5 ปี แจกสกินฟรี 2 ตัว สุดอลังการ บอกเลยห้ามพลาด !!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/223/1119665/rov_thumnail_1.jpgRoV ครบรอบ 5 ปี แจกสกินฟรี 2 ตัว สุดอลังการ บอกเลยห้ามพลาด !!

    RoV ครบรอบ 5 ปี แจกสกินฟรี 2 ตัว สุดอลังการ บอกเลยห้ามพลาด !!

    2021-10-09T20:39:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนในช่วงวันที่ 31 ตุลาคมที่จะถึงนี้ !! ก็ถือว่าเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปีของ Garena RoV Thailand ที่มาเปิดทำการในประเทศไทย แน่นอนว่ามีกิจกรรมมากมายรอเพื่อน ๆ อยู่แบบชนิดจัดเต็มสุดอลังการ จะมีอะไรกันบ้างแต่เราไปดูพร้อมกันเลย

    ภาพด้านบนเป็นตัวอย่างกำหนดการปล่อยสกินใน Indonesia นะครับในไทยต้องรอประกาศจาก Official

    ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้กลับการแจกสกินฟรี !! ในช่วงครบรอบ 5 ปีนั้นก็ต้องบอกเลยว่าสกินใน Set นี้นั้นอลังการทุกตัว จากเงาตัวละครที่ทาง Garena RoV Thailand ได้บอกใบ้ว่าจะมาแจกในช่วง ROV-HI-FIVE 31 ตุลาคม Party Idol นั้นคือ Hero ที่ใครหลายคนก็ต้องชื่นชอบเป็นอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Dirak หรือ Mina ที่ทางเพจ Garena RoV Thailand ได้โพสต์เอาไว้ซึ่งทาง RoV ก็ได้แนะนำสกินชุด Set: Infinity

    Skin: Mina (แจกฟรี)

    โดย Dirak นั้นเป็น CEO ของบริษัทตามด้วย Mina ที่เป็น Miss RoV ผู้เชี่ยวชาญสถานีอวกาศ บอกได้เลยว่าดูจาก Concept แม้จะไม่เห็นทั้งตัว ก็รู้ได้เลยว่าตัวเธอนั้นสวยมาก ๆ แต่ทาง Arum นั้นยังไม่ถือว่าเป็นการ Confirm ว่าจะทำการแจกฟรีหรือไม่ แต่เธอจะมาในฐานะตัวแทนบริษัท Infinity เช่นกัน

    Skin: Dirak (แจกฟรี)

    ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขในช่วงครบรอบ 5 ปีและแน่นอนว่ามีกิจกรรมเพิ่มเติมอีกนิดหน่อย ที่ผมจะแจ้งให้เพื่อน ๆ ทราบก็คือมีการร่วมมือกับศิลปินสุดพิเศษและ RoV Idols Contest การประกวดร้องเต้น Cosplay ชิงเงินรางวัลรวม 2 แสนบาท

    และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมรับของรางวัลที่ระลึกสุด Exclusive จากทาง Garena RoV Thailand ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถไปดูได้ที่..

    เอาล่ะครับก็แจ้งประกาศกิจกรรมไว้ครับในเดือนนี้ตารางแน่นจริงไว้ผมจะมาแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมครับสวัสดี