RoV ตัวเดินเกมสุดโกง Map 4.0 ไวจัด นักล่า Objective ระดับเทพ Fennik

RoV ตัวเดินเกมสุดโกง Map 4.0 ไวจัด นักล่า Objective ระดับเทพ Fennik

RoV ตัวเดินเกมสุดโกง Map 4.0 ไวจัด นักล่า Objective ระดับเทพ Fennik
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนนับตั้งแต่การเปลี่ยนเข้าสู่ Patch 4.0 นั้นอะไรอะไรก็เปลี่ยนไปมากมาย ทั้งรูปแบบการเดินเกมและรูปโฉมภายนอก สิ่งสำคัญที่เป็นปัจจัยสู่ชัยชนะใน Patch 4.0 นี้คงหนีไม่พ้นเรื่องของ Objective ที่ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของมังกร Abyssal Dragon และ Dark Slayer รวมถึงตำแหน่งของ Spirit Sentinel ที่อยู่ทางด้านเลน Dark Slayer ถือว่ามีความสำคัญทั้งสิ้น

ซึ่งบอกได้เลยว่าหากใครบริหารจัดการ Objective ได้ดีในแผ่นนี้ก็เรียกว่ากุมชัยชนะไปเกินครึ่งและตัว Hero ที่ถือว่าเข้ามามีบทบาทสำคัญใน Patch 4.0 นี้คงหนีไม่พ้นตัวที่เป็นเพชฌฆาตขั้นเทพอย่างจิ้งจอกสายฟ้า Fennik โดยตัวของ Fennik เป็นตัวที่โดดเด่นมาอย่างยาวนานตั้งแต่ต้น Patch ในฐานะตัวฟาร์มที่มีประสิทธิภาพเป็นอันดับต้น ๆ ของเกมรวมถึงการเก็บ Objective และการทำลายป้อมที่อยู่ในระดับสุดยอด

Fennik จะทำให้การเดินเกมใน Patch 4.0 นั้นง่ายขึ้นไปอีกมากเลย รวมถึงระยะการโจมตีที่ไกลเพียงพอ..ที่จะอยู่ในระยะปลอดภัยจากการโจมตีของ Objective ขนาดใหญ่อย่าง Abyssal Dragon และ Dark Slayer ที่ถือว่ามี CC ที่อยู่ในระดับวงกว้าง Fennik ก็ถือว่าสามารถหลบหลีกและหาจังหวะจัดการพวกนี้ได้สบาย ๆ ยังไม่รวม Buff Abyssal Dragon ที่ทำให้ตี Minion ป่าให้แรงขึ้นไปอีก...มาถึงตรงนี้ Fennik คงหาคู่แข่งลำบากครับในเรื่องนี้

โดยรวมแล้วเพื่อน ๆ คงรู้จัก Skill ของ Fennik เป็นอย่างดีผมคงไม่ต้องลงรายละเอียดในส่วนนี้ ส่วนรูปแบบการดำเนินเกมใน Patch 4.0 นั้นผมจะมาลงรายละเอียดในภายหน้า แต่ก็ต้องบอกก่อนว่าการเล่น Fennik ใน Patch 4.0 นั้นทำให้ทีมนั้นเดินเกมได้ง่ายจริง ๆ และแกนความสำคัญในการเดินเกมใน Patch นี้ค่อนข้างลงน้ำหนักไปที่ตำแหน่ง Jungle เป็นสำคัญ

ผมก็อยากจะให้เพื่อน ๆ ฝึกฝนจิ้งจอกสายฟ้าตัวนี้เอาไว้ให้ดี ๆ ครับตัว Fennik มีความโดดเด่นที่ชัดเจนในตัวเองแล้วและไม่แพ้ Jungle ตัวอื่น ๆเลยทำให้การเดินเกมนั้นง่ายไปทั้งทีมจนจบเกมได้เลย เพราะว่า Objective ของ Patch 4.0 นี้มันคือปัจจัยสำคัญสู่ชัยชนะนั่นเอง ไว้พบกันโอกาสหน้าสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook