RoV รวม Hero ทรงสเน่ห์ !! ดึงดูดชวนให้ลอง แม้เล่นยาก

RoV รวม Hero ทรงสเน่ห์ !! ดึงดูดชวนให้ลอง แม้เล่นยาก

RoV รวม Hero ทรงสเน่ห์ !! ดึงดูดชวนให้ลอง แม้เล่นยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนวันนี้เรามาดูเกี่ยวกับ Hero ที่ถือว่ามีสกิลน่าเล่นน่าลองและชวนดึงดูดของผู้เล่นหลาย ๆ คนแม้ว่าในสถิตินี้อาจจะไม่ได้ลง Hero ไว้ได้ครบถ้วนก็ต้องขออภัยล่วงหน้าจ้า มาเดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่า

Nakroth

Hero ตัวนี้มีรูปแบบที่ดูมีเสน่ห์ตั้งแต่ภายนอก ด้วยรูปทรงนักฆ่าที่ดุดัน พลังความเร็วที่ยังไม่มีใครมาเทียบ และทักษะที่ต้องการคนมีความสามารถแบบระดับเทพมารองรับ การโฉบไปตาม Map ดั่งใจต้องการด้วยความรวดเร็ว และนิ้วของผู้เล่นที่ต้องรัวเป็นระวิงนั้น ยังเป็นเสน่ห์ที่ใครก็ยากที่จะเป็นได้เหมือนกับ Nakroth


Amily

นักฆ่าสาวที่มีรูปร่างสวยงามน่าดึงดูด และสไตล์การต่อสู้ที่ชวนดุดัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว Amily ไม่ใช่ตัวที่เล่นยากนัก แต่การที่จะทำให้เธอมีประโยชน์ในทีม Fight และรูปแบบการเล่นของเธอให้เก่งกาจนั้น ก็ถือว่าค่อนข้างยากแม้ว่าเธอจะเก่งมากกว่า Patch ก่อน ๆ แล้วก็ตาม


Elsu

พ่อหนุ่ม Elsu ก็ยังมีผู้เล่นอยากจะมาลิ้มลองการเป็น Sniper อยู่เรื่อย ๆ สกิลของเขานั้นยังเป็นรูปแบบพิเศษ ที่ไม่มีใครทำได้เหมือนเขาด้วยการซูมยิงระยะไกล ด้วยความรู้สึกที่เราได้เป็น Sniper และหากได้ยิงใครสักคนแล้วโดน บอกได้เลยว่ามันช่างสะใจเสียเหลือเกิน 


Superman

ตัวนี้ก็ยังเป็นอีก 1 Hero ที่ใครหลาย ๆ คนอยากจะทดลองเล่น เพราะว่าคนที่เล่นเป็นนั้น ความสามารถของเขามีคำจำกัดความเลยว่า "โกง" แต่ถ้าไม่ชำนาญจริง ๆ ยังไงตัวนี้ก็ถือว่าเป็น Hero ที่เล่นยาก


Murad

ตัวเขาแม้จะเล่นไม่ได้ยากเท่าไหร่ แต่จังหวะไทม์มิ่งนั้นต้องเป๊ะ แถมด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา และสไตล์การต่อสู้ที่น่าสนใจกับการเก็บ Stack มาใช้ท่าไม้ตายที่ดูดุดันรุนแรง ถือว่าเป็นตัวที่ต้องการความเข้าใจในการเล่นสูง ทั้งจังหวะเวลา และช่วงเวลาในความเก่งของ Murad ด้วย


Yorn

Yorn เป็น Hero ที่มีสกิลไม่ซับซ้อนแต่ท่ายิงรัว ๆ นี้มันทำให้ผู้เล่นทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า ที่อยากจะทำให้ Yorn นั้นเกิดซึ่งนั่นคือเสน่ห์อย่างหนึ่ง ซึ่งมันเป็นความท้าทายผู้เล่นหลายคน ถ้าหากทำให้เกิดแล้วจะมีความภูมิใจแบบพิเศษว่า Yorn เราโหดนะเอ้อ !! ในความเป็นจริงแล้วก็มีไม่กี่ครั้งที่ Yorn จะเป็นได้อย่างนั้นถ้าทีมไม่ดีจริง ๆ


Lauriel

หนึ่งในตำนานที่ครั้งเก่า ๆ Lauriel มีความสามารถเผชิญหน้ากับศัตรู 4-1 หรือ 5-1 มาแล้วยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำของผู้เล่นหลาย ๆ คนและยังมีผู้เล่นอีกหลายคน พยายามจะทำให้นางฟ้าคนนี้กลับมาเป็นนักฆ่า ที่ฆ่าศัตรูได้ไม่ว่าจะมาในจำนวนเท่าใดก็ตาม แต่ทุกวันนี้ยังมีคนอยากจะลิ้มลองสัมผัสเก่า ๆ อยู่แต่ในปัจจุบันมันไม่ได้ง่ายแบบนั้นแล้ว


Florentino

อีกหนึ่งตัวที่มีสกิลที่ดูทรงเสน่ห์ รวดเร็วฉับไวและรุนแรง เป็นตัวที่ถือว่าการเล่นตัวนี้ได้..ที่ถือว่าเป็นตัวเทิร์นโปรของผู้เล่นเลย ซึ่งก็ยังมีหลายคนอยากจะลิ้มลอง แต่เต้นได้ไม่ได้นี่ก็เป็นความสามารถเฉพาะบุคคลนะจ๊ะ


Grakk

Grakk นั้นมีสกิลที่น่าสนใจ และไม่มีตัวไหนที่จะเป็นเหมือนอย่างเขา กับการใช้สกิลดึงฉกฉวยศัตรูมาอยู่ในอ้อมกอด ซึ่งถือว่าเป็นตัวที่วัดสกิลเพลย์ และสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนที่ดึงโดนศัตรูได้ดีทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook