RoV เตรียมตัว!! เพิ่มระดับ Rank ใหม่ในจัดอันดับ General !!

RoV เตรียมตัว!! เพิ่มระดับ Rank ใหม่ในจัดอันดับ General !!

RoV เตรียมตัว!! เพิ่มระดับ Rank ใหม่ในจัดอันดับ General !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนวันนี้ผมมีเรื่องสำคัญ ที่จะต้องมาบอกเพื่อนเกี่ยวกับ Server ไต้หวันที่มีการนำระบบ Rank ใหม่เข้ามามันเป็นอะไรที่ถือว่าเหนือระดับกว่า Conqueror ขึ้นไปอีกซึ่งปกติแล้วก็ถือว่ามีคนขึ้นไปแตะระดับ Conqueror นั้นก็ถือว่าไม่ได้ง่าย ยังไงก็ตามยังมีคนเก่งอยู่เสมอซึ่งทาง RoV ก็เข้าใจจึงทำการเพิ่มระดับ Rank ให้เหล่าระดับเทพได้ประชันกันเข้มข้นยิ่งขึ้น ไปดูกันเลยว่ามันคืออะไรครับ

 

โดยปกติแล้วในการจัดอันดับที่แสนดุเดือด จุดประสงค์ก็เพื่อการแยกระดับฝีมือของผู้เล่น ให้เหมาะสมในแต่ละการแข่งขัน ซึ่งก็จะประกอบไปด้วย Bronze, Silver, Gold, Diamond, Commander, Conqueror  ซึ่งก็ถือว่าเป็นอะไรที่ได้จัดระดับผู้เล่นให้มีระดับฝีมือเดียวกัน (หลายครั้งก็เป็นเรื่องยาก ที่จะมีผู้เล่นที่เก่งเท่ากันทั้ง 2 ฝั่ง)

รูปร่างเหมือน Conqueror ต่างกันที่สี

ในการแข่งขันระดับเหนือ Conqueror ขึ้นไปแล้วปกติจะมีการนับดาวเพิ่มขึ้น เพื่อแยกแยะความเก่งกาจในผู้เล่นระดับ Conqueror ขึ้นไปอีกจนถึงระดับ Glorious Ruler ที่เป็น 1 ใน 50 ของ Server ยังไงก็ตามใน Server ไต้หวันได้ทำการเพิ่มยศใหม่เข้ามาคือ " General " ซึ่งจะต้องทำการเป็น Conqueror ในระดับ 50 ดาวขึ้นไปถึงจะได้รับ RankGeneral " มาครอบครองซึ่งก็ถือว่าคนที่อยู่ในระดับนี้ฝีมืออยู่ในระดับสุดยอดแล้ว

ซึ่งการแข่งขันตรงนี้ก็ใกล้เคียงกับ Tournament เต็มทีแถมได้มีโอกาสเจอผู้เล่นระดับนักแข่งอีกด้วย ยังไงก็ตามหากใครที่สนใจตรงนี้ก็ฝึกฝีมือเตรียมรอไว้ได้เลย ส่วนผมนั้นคงไปไม่ไหวจริง ๆ แต่ขอให้ทุกคนสมหวังกับระดับ Rank ที่ทุกคนต้องการ ซึ่งระบบนี้ก็คงจะนำเข้ามาในประเทศไทยอีกไม่นานเกินรอครับ สำหรับวันนี้ผมลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook