Top 5 เกมมือถือใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์ (21 ส.ค. 62)

Top 5 เกมมือถือใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์ (21 ส.ค. 62)

Top 5 เกมมือถือใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์ (21 ส.ค. 62)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับบทความพิเศษรวบรวม 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้ของอาทิตย์นี้ก็เยอะพอสมควรแต่มีที่น่าสนใจจริงๆ อยู่ไม่เยอะเท่าไหร่ดังนั้นก็เป็นการง่ายในการตัดสินใจว่าจะหยิบเกมไหนมาแนะนำให้เพื่อนๆ เกมเมอร์สายมือถือบ้างต้องบอกก่อนเลยว่าส่วนใหญ่จะเป็นเกมเซิร์ฟเวอร์นอก ดังนั้นการที่จะต้องมุด VPN ไปบ้านเขานะ พยายามกันหน่อยเพื่อความสนุกของการเล่นเกม จะมีเกมอะไรบ้างที่ Sanook! Game จะนำมาฝากเพื่อนๆ บ้างไปชมกันเลย

 

Ace Force

เกมแรกที่หยิบมาฝากก็คือเกมใหม่จากค่ายยักษ์ใหญ่ Tencent ที่เปิดตัวมานานนับปีและแล้วก็ถึงเวลาเปิดให้บริการจริงๆ สักทีกับเกมที่มีชื่อว่า Ace Force เป็นเกมแนว MOBA ผสม FPS ทีแนวเกมมันก็คล้ายกับเกมดังจากค่ายน้ำแข็งใสอย่าง Overwatch พอสมควรทั้งระบบภายในเกมและรูปแบบการเล่นแต่ก็เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์ม โทรศัพท์มือถือนั่นเอง ซึ่งตัวเกมจะแบ่งตำแหน่งออกอย่างชัดเจน และก็ทำตามเงื่อนไขในแต่ละรอบเพื่อเอาชนะ

 

Mob Psycho 100: Psychic Battle

สำหรับเกมต่อมาเอาใจแฟนเกมเมอร์สายการ์ตูนบ้างกับการ์ตูนสุดเกรียนจากผู้แต่ง One Punch Man ในชื่อเรื่อง Mob Psycho 100 หรือ ม็อบไซโค 100 คนพลังจิตถูกตอนนี้ได้ถูกจับทำเป็นเกมในประเทศจีนแล้วเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในระบบ Android เท่านั้นในตอนนี้ เชื่อว่ามีฐานหลายคนไม่น้อยที่ติดตามการ์ตูนเรื่องดังกล่าวซึ่งถูกนำเสนอในรูปแบบ RPG

 

Tera Classic

ต่อมาเป็นเกมที่คิดว่าร้อนแรงที่สุดแล้วในอาทิตย์นี้ เมื่อทางบริษัท  Kakao Games ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือใหม่ในชื่อ Tera Classic เป็นเกมแนว MMORPG ที่นำเสนอในรูปแบบ OpenWorld แน่นอนว่าตัวเกมนี้ได้ถูกดัดแปลงมาจากเกมในเวอร์ชั่น PC ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก แต่อันนี้อยู่แพลตฟอร์มมือถือที่สามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยที่สโตร์ประเทศเกาหลีทั้ง iOS และ Android

 

Samurai Spirits

ถ้านึกถึงวัฒนธรรมญี่ปุ่นยังไงอันดับแรกๆ ก็ต้องนึกถึงนักรบผู้น่าเกรงขามอย่างซามูไรแล้วเมื่อไม่นานมานี้ทาง SNK ได้เปิดตัวซีรีส์เกมในชื่อ Samurai Spirits โดยทาง X.D.Global ซึ่งเป็นเกมแนว Action MMORPG งานกราฟิกแบบ 3D ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่อย่างมากสำหรับเกมนี้เพราะก่อนหน้าเป็นเกมแนว Fighter มาก่อน และที่สำคัญใช้ UNREAL ENGINE 4 ด้วยนะ

 

ArkResona

เกมสุดท้ายที่สัปดาห์นี้เอามาฝากเพื่อนๆ ก็คือเกมจากค่ายดังของเกาหลีอีกหนึ่งเจ้าอย่าง Nexon ที่ไม่นานมานี้ได้เปิดตัวเกมสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นในชื่อ ArkResona เป็นเกมแนว  Puzzle-solving RPG ที่เป็นการผสมผสานเกมแนวต่อเพชรและเกมแนว RPG เข้าด้วยกัน ทำให้เกิดเป็นเกมต่อสู้สไตล์อนิเมะแบบนี่ขึ้นจุดเด่นของเกมนี้ก็คือกานำเสนอการผจญภัยไปพร้อมกับเพื่อนๆ ที่เป็นตัวละครภายในแน่นอนว่ามีอยู่มากมายกว่า 50 ตัวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook