Ragnarok M Eternal Love อัพเดต 4.0 ตะลุุยเมืองลอยฟ้าจูโน่

Ragnarok M Eternal Love อัพเดต 4.0 ตะลุุยเมืองลอยฟ้าจูโน่

Ragnarok M Eternal Love อัพเดต 4.0 ตะลุุยเมืองลอยฟ้าจูโน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ragnarok M Eternal Love อัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ 4.0 แล้ววันนี้ ภายหลังจากเสร็จสิ้นการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ ในช่วงเวลา 12.00 - 18.00 น. วันที่ 24 เมษายน 2562 โดยมีรายละเอียดอัพเดตใหม่ของเกมจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเมืองใหม่อย่าง Juno ฉากแผนที่ใหม่ เควสภารกิจใหม่ อาชีพใหม่ระดับคลาส 3 และรายละเอียดใหม่ๆอีกมากมาย

1. เพิ่มเมืองใหม่ Juno เมืองลอยฟ้าของเหล่านักปราชญ์ของประเทศ Schwarzwald Republic ซึ่งภายในเมืองนี้เต็มไปด้วย เควส และภารกิจใหม่ มากมาย แน่นอนว่ารวมถึงเป็นสถานที่สำหรับเควสเปลี่ยนอาชีพระดับคลาส 3 ด้วย

2. เพิ่ม Map ฉากแผนที่ใหม่ Border Checkpoint , Einbroch Field , Magma Dungeon 1F – 3F ซึ่งมีศัตรูระดับเลเวลสูงสุดโหดจำนวนมากรออยู่ เหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีเลเวลสูงมากกว่า 99 ขึ้นไป แน่นอนว่ามีบอสใหม่สุดโหดอย่าง MVP- Arc Angeling , MVP-Firelord Kaho ,และ Mini- Fire Witch

3. เพิ่มอาชีพใหม่ระดับคลาส 3 - อาชีพขั้นสามของบางสายอาชีพเข้ามาให้เปลี่ยนได้แล้วตอนนี้ โดยแพทช์นี้อาชีพคลาส 3 ที่เข้ามาเช่น Rune Knight , Royal Guard , Ranger , Mechanic และอื่นๆ ซึ่งจะมีสัตว์ขี่ให้สำหรับคลาสสามของบางอาชีพนี้ด้วยอย่าง Rune Knight ขี่มังกร และ Royal Guard ขี่กริฟฟิน

4. เพิ่มรายละเอียดเกมอื่นๆ เพิ่มระดับเลเวลสูงสุดของตัวละครจาก 105 เป็น 110 และสามารถอัพค่า Stat ได้เพิ่มจาก 99 เป็น 119 เพิ่มจำนวนชั้นในหอคอย Endless Tower จาก 90 เป็น 100 ชั้น และเพิ่มบอสเข้าไปด้วย เพิ่มสัตว์เลี้ยงใหม่ๆ และฟีเจอร์ย้อมสีชุด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/notes/ragnarok-m-eternal-love/castle-in-the-sky/392991991303199/?__tn__=HH-R

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook