Ragnarok M ฮั่นแน่! ช่วงนี้ชอบเร่งเครื่องเหรอ ส่งของขายทำยอดรัวๆ

Ragnarok M ฮั่นแน่! ช่วงนี้ชอบเร่งเครื่องเหรอ ส่งของขายทำยอดรัวๆ

Ragnarok M ฮั่นแน่! ช่วงนี้ชอบเร่งเครื่องเหรอ ส่งของขายทำยอดรัวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแพลตฟอร์มที่สามารถทำเงินได้รวดเร็ว และมหาศาลคงหนีไม่พ้นแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือแน่นอนด้วยต้นทุนที่น้อยสามารถพัฒนาเกมออกมาได้ต่อเนื่องแล้วเกมไหนปังอะไรออกใหม่ก็ขายได้ตลอดถือว่าเป็นเรื่องพื้นฐานที่ทำกันในปัจจุบัน แต่ต้องบอกก่อนว่าเกมไหนก่อนจะปังมันก็จะต้องการองค์ประกอบหลายๆ อย่างไม่ใช่แค่กราฟิกสวย ภาพอลังการ หรือมาจากค่ายใหญ่ๆ แต่ต้องมีทั้ง เนื้อหา Content ที่ใช้ที่โดนไม่ว่าจะเป็นระบบภายในเกม ธีมเกม รูปแบบของเกม จำนวนของผู้เล่นรวมถึงความน่าสนใจในมุมมองของเกมเมอร์นั่นเองซึ่งทั้งหมดนี้ต้องมี เกมถึงปัง แล้วเมื่อเกมดังขึ้นมาแล้วการบริการหลังจากนั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ เกมทุกเกมต้องมีปัญหามี Bug แน่นอนดังนั้นมันจึงมีการอัพเดทแก้ไขตลอดเวลา แต่สำหรับบางเกมเอาแต่ขายของมันก็พูดลำบากอยู่เหมือนกัน

ซึ่งเกมที่เราจะมาพูดถึงกันวันนี้แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นสุดยอดเกมซีรี่ส์ระดับตำนานที่จะมาสร้างความประทับใจและความทรงจำดีๆ ให้กับเกมเมอร์ชาวไทยอย่าง Ragnarok M: Eternal Love จากผู้พัฒนา Gravity ที่ตอนนี้ก็เปิดให้บริการมาหลายเดือนแล้วตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ต้องบอกเลยว่าในช่วงแรกได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีมียอดผู้เล่นถล่มทลาย ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เกมเมอร์เป็นจำนวนมากแต่แล้วนานไป ความศรัทธาของผู้เล่นก็เริ่มน้อยลงไปเรื่อยๆ เนื่องด้วยเสียงของพวกเขาไม่เคยส่งไปถึงผู้พัฒนาเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ทั้งเรื่องของปัญหาของบอท โปรแกรมช่วยเล่น บัคและอื่นๆ อีกที่แจ้งปัญหาเข้าไปแต่ก็ได้เพียงความ เฉยเมยกลับมาเท่านั้น ทุกครั้งที่ออกมาบอกมีเพียงแค่การอัพเดทชุดแฟชั่นใหม่ หรือ อะไรก็แล้วแต่ที่สามารถดูดเงินจากกระเป๋าของเกมเมอร์ได้

ในจุดนี้ก็สามารถเข้าใจได้ว่าเกม Ragnarok M: Eternal Love เปิดมาก็หวังกำไรเพื่อหารายได้ ซึ่งถ้าคุณภาพของเกมมันสูง เล่นแล้วสนุก บอกเลยว่าเหล่าเกมเมอร์ยอมควักเงินจากกระเป๋าเพื่อจ่ายแน่นอน เพราะการซื้อความสุขพวกเขาทุ่มทุนแน่นอน แต่การที่นิ่งเฉยแต่ปัญหาแต่ เร่งเครื่องหาเงินอย่างเดียวแบบนี้มันก็อาจจะทำให้รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าที่ควร นี้ยังไม่รวมถึงปัญหา แทงข้างหลังที่ช่วงนี้เกิดขึ้นบ่อยๆ อีกด้วยไม่ว่าการจำหน่ายไอเทมไม่ตรงกับที่แจ้งมาก่อนหน้า ที่ทำให้แฟนๆ งงกันสุดๆ

แต่ถึงอยากนั้นก็ยังคงมีผู้เล่นจำนวนมากที่ยังคงเล่นอยู่หวังว่าในอนาคตอันใกล้ จะมีการปรับปรุงให้ตัวเกมมีอะไรน่าสนใจยิ่งขึ้น เพื่อตอบแทนผู้เล่นที่ยังอดทนมาจนถึงปัจจุบันนี้ได้ แต่ล่าสุดได้ข่าวมาว่าช่วงพักหลังนี้ผู้ให้บริการและผุ้พัฒนาเริ่มมีการพัฒนาและตอบสนองดีขึ้นกว่าเก่า แก้ไขตรงจุดมากขึ้นแบบนี้อนาคตอาจจะเห็นท้องฟ้าอีกครั้งก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook