Top 5 เกมส์มือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้

Top 5 เกมส์มือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้

Top 5 เกมส์มือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเหมือนเดิมกับบทความพิเศษแนะนำเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์มาฝากๆ ให้กับแฟนๆ Sanook Game! โดยอาทิตย์ที่ผ่านมามีเกมเปิดใหม่เป็นจำนวนเมื่อเทียบกับอาทิตย์ก่อนๆ ทำให้การคัดเลือกในรอบนี้ยากเป็นพิเศษแต่สุดท้ายก็ได้ 5 เกมเด็ดน่าสนใจเหมือนอย่างเคยมาฝาก ดังนั้นไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีเกมไหนบ้างที่ถูกใจเพื่อนๆ

 

Last Idea

เกมแรกของนำเสนอเกมที่เปิดตัวอย่างร้อนแรงได้รับความสนใจจากแฟนๆ เกมเมอร์ทั่วโลกจากค่าย Square Enix ผู้พัฒนาเกมยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นได้เปิดตัวเกม LAST IDEA (ลาสต์อิเดีย ไม่ใช่ไอเดียนะ) ตัวเกมเป็นแนว RPG ผจญภัยสุดแฟนตาซีที่จะนำเสนอระบบ Gameplay ในรูปแบบ Smart Command ซึ่งเราจะทำการออกคำสั่งโจมตีต่างๆ ด้วยการแตะและปัด เท่านั้นมันง่ายต่อการเล่น ตอนนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วในระบบ Android บนสโตร์ของญี่ปุ่นส่วน iOS ยังไม่เปิดให้เล่น ณ ตอนนี้

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.square_enix.android_googleplay.lastidea

 

Auto Chess Mobile

อีกหนึ่งเกมที่แฟนๆ สาวก Dota2 น่าจะรอคอยกันพอสมควนสำหรับเกมมือถือที่ทำมาจาก Mod สุดมันส์อย่าง Auto Chess Mobile ที่ตอนนี้มีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Alpha Test แล้วบนระบบ Android ในประเทศจีนแต่บอกก่อนว่าคนที่จะเข้าร่วมทดสอบได้นั้นจะต้องลงทะเบียนล่วงหน้าไว้นั่นเองถึงจะสามารถเข้าร่วมทดสอบได้ แต่เท่าที่ดูระบบและรายละเอียดต่างๆ จะเหมือนกับเวอร์ชั่นพีซีอย่างมาก90% ได้เลยแต่อาจจะมีบางส่วนที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยเท่านั้น

https://static.ilongyuan.cn/AutoChess/AutoChess_0.1.4.apk

 

Attack on Titan Tactics

เกมที่สามคืออีกหนึ่งเกมที่มีการเปิดตัวมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว แต่พึ่งจะได้เล่นจริงๆ ก็วันนี้แหละสำหรับเกมใหม่จากค่าย DeNA ที่ได้นำการ์ตูนสุดดราม่าอย่าง Attack on Titan จับมาทำเกมในเวอร์ชั่นใหม่ในชื่อ Attack on Titan Tactics โดยล่าสุดตอนนี้พร้อมเปิดให้บริการแล้วสำหรับระบบ Android ส่วนทางด้าน iOS ตอนนี้ยังเล่นไม่ได้นะ ซึ่งตัวเกมนี้จะเป็นแนว Strategy วางแผนกลยุทธ์ โดยนำเสนอตัวละครในรูปแบบตัวละคร SD แบบนี้ต้องไปลองแล้ว

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dena.a12025677

 

Traha

อีกหนึ่งเกมที่ไม่พูดถึงคงโดนด่าแน่นอนเป็นเกมใหม่ป้ายแดงจากผู้พัฒนาเกม Nexon อีกแล้วเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่กราฟิกแรงงานภาพสุดอลังการอย่าง Unreal Engine 4 ในชื่อเกมว่า Traha เกมแนว MMORPG ที่พัฒนาขึ้นโดย Moai Game ที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากแฟนเกมเมอร์เป็นอย่างมากด้วยภาพที่เห็นในตอนแรกนึกว่าเป็นเกม PC ด้วยซ้ำไปงานนี้ใครชอบเล่นเกมภาพสวยๆ เก็บเลเวลเพลินๆ ไม่ควรพลาดเกมนี้เด็ดขาด

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.traha

https://itunes.apple.com/kr/app/id1333959581

 

Metal Slug Infinity

เกมสุดท้ายเอาใจคนแก่นิดหนึ่งสำหรับเกมมือถือที่ได้รับซีรี่ส์เกมยิงแอคชั่นระดับตำนานที่โด่งดังอย่างมากอย่าง Metal Slug ที่เกมเมอร์รุ่นเดอะหลายๆ คนจะต้องเคยสัมผัสมาบ้างและรอบนี้ได้ถูกทาง ekkorr จับมาทำในเวอร์ชั่นมือถือในชื่อว่า Metal Slug Infinity: Idle Game ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความสนุกแบบฉบับดั้งเดิมแต่นำเสนอในรูปแบบใหม่โดยคุณจะได้รับบทบาทเป็นผู้บัญชาการหน่วยการรบที่สามารถสั่งการและปรับแต่งกองทัพของคุณโดยตัวละครที่สามารถหาสะสมได้ก็มาจากซีรี่ส์เกม Metal Slug

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ekkorr.msf

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook