Top 5 เกมมือถือใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์นี้

Top 5 เกมมือถือใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์นี้

Top 5 เกมมือถือใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นำมาฝากเหมือนเคยทุกอาทิตย์สำหรับเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์บอกเลยว่าอาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้ให้บริการอย่าง Nexon เปิดตัวอย่างร้อนแรงนำเกมในเครือสนุกๆ มากมายมาเปิดให้บริการที่บางเกมรองรับภาษาไทยอีกด้วย งานนี้จะมีเกมอะไรบ้างไปติดตามในบทความได้เลย แต่ถึงอย่างนั้นเราก็จะไม่พลาดที่นำเสนอเกมนอกด้วยเช่นกัน กับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประสัปดาห์

 

Durango

เกมแรกบอกเลยว่ารอจนเกือบลืมไปแล้ว สำหรับเกมมือถือแนว Survival ที่จะให้ผู้เล่นเอาชีวิตรอดในยุคไดโนเสาร์คือเกม Durango นั่นเองเกมที่เคยถูกปล่อยตัวครั้งแรกออกมาเมื่อ 2 ปีที่แล้วแต่ก็พบเจอกับปัญหาต่างๆ มากมายจึงต้องปิดปรับปรุงกันยกใหญ่ แล้วใช้เวลานานพอสมควรจนในที่สุด Nexon ก็ได้ออกมาเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษใน 3 ประเทศได้แก่แคนาดา ออสเตรเลีย และ ฟิลิปปินส์ทั้งในระบบ Android และ iOS ใครที่กำลังรออยู่บอกเลยว่ามาแล้วนะ

https://itunes.apple.com/ca/app/durango-wild-lands/

https://play.google.com/store/apps/durango.global

 

BnB M

ต่อมาวนกลับมาไทยก่อนสำหรับเกมมือถือที่พึ่งมีการเปิดตัวไปไม่นานมานี้อย่าง BnB M เกมสายแบ๊วปาโป่งระเบิดให้ตัวแตกไปข้างเลย เป็นอีกหนึ่งเกมจากค่าย Nexon อีกเช่นกันซึ่งตัวเกมนี้จัดอยู่ในประเภท Casual Arcade ที่มาพร้อมกับงานภาพกราฟิกสไตล์การ์ตูนสวยงาม 3D ซึ่ง Content ภายในเกมบอกเลยว่ามีให้เลือกเล่นเพียบ รวมถึงฟังก์ชั่นต่างๆ ที่แทรกเข้ามาบอกเลยว่า โคตรเด็ด ถ้าใครกำลังหาเกมสายชิลเล่นเพลินๆ บอกเลยว่า BnB M ตอบโจทย์ได้แน่นอน

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.bnb2

https://itunes.apple.com/app/id1436939643

 

Lyn: The Lightbringer

ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกินสำหรับ Nexon ที่ในอาทิตย์ที่ผ่านเปิดตัวเกมมากมายรวมถึงเกม Lyn: The Lightbringer ฟอร์มยักษ์คุณภาพกราฟิกสุดอลังการเป็นเกมแนว RPG ที่ได้อาร์ตไดฝีมือขั้นเทพที่เคยสร้างผลงานไว้อย่างเกม Lineage 2 มาเป็นผู้ออกแบบตัวละครให้ ทำให้ภาพประกอบของเกมนี้สวยงามไม่มีข้อกังขาแน่นอน ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS รองรับภาษาไทยแล้วด้วย สำหรับเกมเมอร์คนไหนชื่นชอบเกมงานภาพอลังๆ บอกเลยห้ามพลาด

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.lyn.global

https://itunes.apple.com/ph/app/lyn-the-lightbringer/

 

Disgaea RPG

ต่อมาขอแนะนำเกมจากญี่ปุ่นบ้างเป็นเกมมือถือซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง Disgaea RPG ที่พึ่งมีการเปิดตัวไม่นานนี้จากค่าย Nippon Ichi Software และ ForwardWorks ซึ่งเป็นเกมสไตล์  tactical RPG เป็นสไตล์เกมดั้งเดิมต้นฉบับอยู่แล้วเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์เกมจากแดนญี่ปุ่นที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากจนมีการพัฒนาหลายภาคในหลายๆ จนถึงล่าสุดบนมือถือที่ตอนนี้เปิดให้เล่นบนระบบ Android ไปที่เรียบร้อบแล้ว

https://play.google.com/store/apps/disgaearpg

 

City Duck: Free Style

เกมมาทุกเกือบทุกแนวแล้วกีฬาจะพลาดได้อย่างไรสำหรับเกมมือถือแนวสตรีทบาส จาก JOYTEA Corporation เป็นเกมมือถือแนวกีฬาบาสเกตบอล Action ที่เป็นการเล่นในรูปแบบ 3Vs3 โดยผู้เล่นจะสามารถใช้เทคนิคและทักษะต่างๆ ที่จะโชว์ความเท่ของตัวละครรวมถึงท่าสกิลสุดจ๊าบ ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นแล้วสนุกไปกับการเล่น โดยตัวเกมเปิดให้เล่นแล้วในระบบ Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.joytea.citydunk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook