Talion เพิ่มสุดยอดมือปืน “ไอเซน” พร้อมปล่อยอัปเดตใหญ่ครั้งแรกในรอบปี

Talion เพิ่มสุดยอดมือปืน “ไอเซน” พร้อมปล่อยอัปเดตใหญ่ครั้งแรกในรอบปี

Talion เพิ่มสุดยอดมือปืน “ไอเซน” พร้อมปล่อยอัปเดตใหญ่ครั้งแรกในรอบปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุด MMORPG น้องใหม่ล่าสุดของ Gamevil “Talion” ก็ปล่อย เนื้อหาที่ทุกคนรอคอยกันมาเนิ่นนานซะที อัปเดตคราวนี้ไม่ใช่ใครอื่น ตัวละครใหม่ - มือปืน (Gunslinger) นั่นเอง

 หากรู้สึกว่า 3 ฮีโร่สุดคูลยังมีไม่จุใจละก็ วันนี้ Talion เปิดตัวตัวละครใหม่ที่มาพร้อมกับพลังพิเศษ! เขาคือมือปืน หรือบุรุษผู้มีชื่อว่าไอเซน ผู้ใช้ดาบสกัดอาวุธของศัตรู พร้อมใช้ปืนและระเบิดถล่มพวกมันจากระยะไกล ว่ากันว่าไอเซนเคยเป็นนักแม่นปืนที่เก่งกาจ แต่คืนชีพกลับมาเพื่อล้างแค้นให้คนรัก ไอเซนมีชุดสกิลสุดแพรวพราวที่ส่วนใหญ่สามารถโจมตีศัตรูได้เป็นกลุ่มจากระยะไกล นับว่าเป็นอีกตัวละครที่จะมาทำให้โหมด RvR มีรสชาติเพิ่มขึ้นอย่างมาก

อัปเดตนี้ยังมาพร้อมกับโหมดใหม่ที่ชื่อศึกราชา ซึ่งเป็นการต่อสู้แบบเรียลไทม์ 10 ต่อ 10 โดยพันธมิตรใดที่ฆ่าผู้นำของอีกฝ่ายได้ก่อน หรือสร้างความเสียหายได้มากที่สุดในแมทช์จะเป็นฝ่ายชนะ โหมดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้นความเป็นทีมเวิร์คของผู้เล่น และนำเสนอความท้าทายใหม่ที่ผู้เล่นไม่เคยเจอมาก่อน นั่นคือการที่ต้องต่อสู้ในสนามรบอันกว้างขวางพร้อมกับปกป้องผู้นำไปด้วย

นอกจากตัวละครใหม่และโหมดใหม่แล้ว Talion ยังเพิ่มระบบพลอยที่ช่วยเพิ่มพลังและเพิ่มกลยุทธ์การสู้ให้ผู้เล่น ซึ่งผู้เล่นสามารถฟาร์มพลอยมาใช้ใส่อาวุธ เกราะ และเครื่องประดับระดับหายากขึ้นไปได้  ที่สำคัญอัปเดตนี้ยังมีการปรับสมดุลตัวละคร “ไคล์” เพิ่มพาหนะและปีกใหม่ๆ รวมถึงปรับระบบเกมอื่นๆ ให้ผู้เล่นมันส์กับ Talion ได้มากกว่าเดิม

Talion คือเกม MMORPG เน็กซ์เจนแบบโอเพ่นเวิร์ล 3 มิติ ที่มีระบบสงคราม RvR ขนาดใหญ่แบบ 20vs20 และระบบปรับแต่งตัวละครละเอียดยิบถึง 48 จุด โดยเปิดตัวครั้งแรกในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศญี่ปุ่น และประสบความสำเร็จคว้าอันดับ 3 ในหมวดเกมที่ทำรายได้สูงสุดในสโตร์ประเทศไทย และอันดับ 1 ในหมวดเกมฟรีของสโตร์ประเทศญี่ปุ่น  ความแรงในภูมิภาคเอเชียนี้ ทำให้ GAMEVIL เตรียมจะเปิดให้บริการ Talion เพิ่มในแถบยุโรป พร้อมเริ่มเปิดให้มีการลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศออสเตรเลียอีกด้วย

 

ดาวน์โหลด Talion ไปลองได้เลยที่:

iOS : http://smarturl.it/TalioniOSGunslinger

Android : http://smarturl.it/TalionADGunslinger

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Official Talion : http://smarturl.it/TalionGunslingerFB

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook