ฉีกทุกกฎของเกม MOBA และ Battle Royale กับรีวิวเกม Survival Heroes

ฉีกทุกกฎของเกม MOBA และ Battle Royale กับรีวิวเกม Survival Heroes

ฉีกทุกกฎของเกม MOBA และ Battle Royale กับรีวิวเกม Survival Heroes
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกม Battle Royale ถือมีดควงปืนยืนหลบวิ่งไล่ฆ่ากันแบบทหารอะไรพวกนั้นเราคงจะเคยเห็นกันมาแล้ว เกม MOBA ร่ายเวทย์โชว์สกิลตีป้อมเราก็คงจะเคยผ่านหูผ่านตากันมาอย่างแน่นอน แล้วจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราเอาเกมทั้งสองแนวมารวมเข้าด้วยกัน ใช่ครับนั่นคือแนวเกมที่เราจะมารีวิวกันในวันนี้กับเกมที่มีชื่อว่า Survival Heroes นั่นเองจะเป็นอย่างไรจะแปลกแหวกแนวแค่ไหนนั้นเอาเป็นว่าลองดูรีวิวกันได้เลยครับ

 

Survival Heroes - MOBA Battle Royale

ผู้พัฒนา : Snail Games USA Inc

แนวเกม : Battle Royale+MOBA

Survival Heroes เป็นเกมแนวใหม่ที่ผสมเอา MOBA และ Battle Royale เข้าไว้ด้วยกันถ้านึกไม่ออกลองคิดซะว่าเรากำลังเล่นเกม PUBG ที่มีตัวละครจาก ROV อะไรประมาณนั้น มันช่างเป็นอะไรที่ทั้งแปลกและแหวกแนวแบบสุดๆ แต่ก็นั่นแหละครับทางผู้พัฒนาเค้าสร้างมาได้อย่างลงตัวจริงๆ

สำหรับตัวเกมเพลย์ของ Survival Heroes นั้นจะเป็นในรูปแบบของเกมแนว Battle Royale สไตล์เกมเน้นเอาชีวิตรอดให้เหลือรอดเป็นคนสุดท้าย มีโดดร่มมีฟาร์มของตามแมพ แต่มาในรูปลักษณ์ของเกมแนว MOBA คือตัวละครจะมีสกิลต่างๆมีร่ายเวทย์มีตีมอนเก็บเวลออกของต่างๆคล้ายกับเกม MOBA แต่แค่ไม่ต้องตีป้อมคอยเอาชีวิตรอดให้ได้ก็พอ

การเล่นเกมนี้นั้นเราจะไม่สามารถเลือกตัวละครที่ต้องการได้เหมือนเกม MOBA ทั่วไปเพราะสกิลและความสามารถต่างๆของเราจะเป็นไปตามไอเทมอาวุธที่เราสวมใส่โดยเริ่มจากหมัดเปล่าๆทุกคนต้องไปหาอาวุธเอาเอง  โดยในแต่ละแมทช์นั้นตัวเกมจะทำการสุ่มอาวุธที่จะมีดรอปตามในแมพโดยแต่ละเกมจะไม่เหมือนกันซึ่งอาวุธที่มีนั้นก็มีมากมายหลายแบบทั้งดาบ คทาเวทย์ ปืน ธนู หน้าไม้ ขวาน มีดสั้น ไปยันระเบิดแสง มีให้เล่นมากมายหลายอย่าง โดยแต่ละชนิดก็จะมีสกิลต่างกันออกไป

พูดถึงอาวุธในเกมใช่ว่าเราจะเลือกใช้ได้ทั้งหมด เพราะตัวอาวุธนั้นเราต้องไปจ่ายเงินปลดล็อคซะก่อนถึงจะใช้ได้ บางอย่างเราหาเจอตามแมพแต่ถ้าไม่ปลดล็อคก็ไม่สามารถใช้งานได้แต่ก็ไม่ต้องห่วงไปตัวเกมมีให้เลือกซื้อแบบใช้เงินในเกมแค่ทนเก็บหน่อยก็ซื้อมาเล่นได้ หรือใครจะเปย์ก็จัดไปจ้า

นอกจากอาวุธที่ต้องเสียเงินปลดล็อคแล้วนั้นสำหรับสายเปย์ที่อยากมีแฟชั่นสวยๆหล่อๆต้องบอกเลยว่าเกมนี้มีสกินสวยๆให้เลือกซื้อมาใช้มากมายจุใจถูกใจสายแฟชั่นอย่างแน่นอน

มาว่ากันที่เรื่องโหมดการเล่นกันบ้างตัวเกมมีให้เลือกทั้งแบบโซโล่คนเดียวและแบบตั้งทีมลุยถนัดแบบไหนจัดไปได้เลย

สำหรับกราฟิกของเกมนี้นั้นต้องบอกเลยว่าทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจพอสมควรตัวเกมภาพคมชัดน่าเล่นเอฟเฟกต์สกิลเองก็สวยงามอลังการหกเทียบกับเกมแนวเดียวกัน

ข้อพิจารณานิดหนึ่งคือว่าถ้าคิดจะเล่นเกมนี้ก็เหมือนกับเกมออนไลน์ใหญ่ๆเกมอื่นๆคือว่าขอให้ดูอินเทอร์เน็ตดีๆเครื่องมือถือระดับกลางๆขึ้นไปเพราะเวลาเล่นนี่ถ้าหากกระตุกบ่อยๆมันจะพาหัวร้อนและโดนคนอื่นฆ่าเอาได้ง่ายๆ

การเอาชนะเกมนี้ทำได้หลายวิธีจะหนีจะแอบซุ่มหรือจะบุกล่าฆ่า kill ก็แล้วแต่สไตล์การเล่นของแต่ละคนไป ใครที่สนใจลองไปหาโหลดมาเล่นกันดูได้นะครับรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

สำหรับรีวิวนี้ก็คงต้องขอจบไว้เพียงเท่านี้ไว้พบกันใหม่เกมหน้าอยากให้รีวิวเกมไหนยังไงคอมเมนท์กันมาได้นะครับ

 

ดาวน์โหลดเกม Survival Heroes

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook