Garena ประกาศจัด ROV PRO League Season2 ใหญ่กว่าเดิม

Garena ประกาศจัด ROV PRO League Season2 ใหญ่กว่าเดิม

Garena ประกาศจัด ROV PRO League Season2 ใหญ่กว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Garena ประกาศจัด e Sport รายการใหญ่ ROV Pro League Season 2 ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ณ ห้อง บอลรูม โรงแรม โอกุระ เพลสทีจ ย่านเพลินจิต โดยมีเงินรางวัลในงานนี้สูงถึง 6 ล้านบาท โดยเป็นการพบกันระหว่าง 8 ทีมอีสปอร์ตชื่อดัง โดยจะเริ่มแข่งขันแบบพบกันหมดตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมเป็นต้นไป เพื่อเฟ้นหา 4 อันดับที่มีคะแนนดีที่สุด เพื่อเข้าชิงชัยในรอบ Championship ณ GMM Live House ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

คุณอัลเลน ซู Country Head Strategic Partnership บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ทางเราได้มีการสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตตลอดมา โดยหนึ่งในรายการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดก็คือรายการ ROV Pro league ซึ่งการแข่งขันนี้มีเงินรางวัลสูงถึง 5 ล้านบาท และจำนวนผู้ชมขณะถ่ายทอดสดสูงถึง 2.2 แสนคน

รายการ ROV Pro League Season 2 จึงถูกจัดขึ้นอีกครั้ง โดยในครั้งนี้มีการเพิ่มเงินรางวัลเป็น 6 ล้านบาท โดยจะเป็นการแข่งขันระหว่าง 8 ทีม ได้แก่ทีมมือวางจากการแข่งขันใน SS 1 จำนวน 4 ทีมได้แก่ Bacon, Alpha Red. Diamond Cobra, BAZARR Gaming และอีก 4 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกจาก 2,800 ทีมทั่วประเทศ ได้แก่ EVOS Debut, Rex Regum Qeon Black Forest, Buriram Arctic Wolf และ Sponsor.Neolution Cool Kidz โดยรูปแบบการแข่งขันเป็นการพบกันหมด โดยนักกีฬาภายใต้สังกัดที่อยู่ในรายการนี้ จะมีรายได้ขั้นต่ำ 5 หมื่นบาทต่อเดือน ตลอดระยะเวลาสัญญาการแข่งขัน

ส่วนการแข่งขันจะใช้รูปแบบพบกันหมด ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม – 10 ตุลาคม โดยจะแข่งขันทุกวันจันทร์ – พุธ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ Garena eSports Studio เพื่อคัด 4 ทีมที่มีคะแนนดีที่สุด เพื่อเข้าสู่ในรอบ Championship ณ GMM Live House เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซา ในวันที่ 20 ตุลาคม โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://rov.in.th

สำหรับงานแถลงข่าวการแข่งขัน ROV Pro League Season 2 จัดขึ้นที่โรงแรมโอกุระ เพลสทีจ ย่านเพลินจิต ภายในงานมีบรรดาสื่อมวลชน นักกีฬาอีสปอร์ต ให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โดยการแข่งขันในครั้งนี้ยังคงมีสปอนเซอร์หลักเป็น True Move H ทั้งยังมีผู้สนับสนุนเพิ่มขึ้นอย่าง Yamaha ที่นำมอเตอร์ไซค์รุ่น AEROX 155 สกรีน ROV ที่จะนำมาเป็นรางวัลเพิ่มเติมของการแข่งขันเข้ามาโชว์ในงานนี้ รวมไปถึง OPPO ที่จะมาสนับสนุนการแข่งขัน กับ OPPO Find X มือถือเรือธงรุ่นล่าสุดของทางค่าย พร้อมการจัดทำเสื้อแจ๊คเก็ต ROV สุดพิเศษที่จะสามารถสลักชื่อของเจ้าของ หรือทีม เข้าไปบนเสื้อได้อีกด้วย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook