ฆาตกรแล้วไงข้องใจเหรอ! ทิปจัดทีม Identity V เหยือสายบู๊สู้ฆาตกร

ฆาตกรแล้วไงข้องใจเหรอ! ทิปจัดทีม Identity V เหยือสายบู๊สู้ฆาตกร

ฆาตกรแล้วไงข้องใจเหรอ! ทิปจัดทีม Identity V เหยือสายบู๊สู้ฆาตกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสหยุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับเกม Identity V เกมโทรศัพท์มือถือแนว Survival จากค่าย NetEase ยักษ์ใหญ่จากแผ่นดินจีนที่ต้อนนี้ได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนเกมเมอร์ชาวไทยเป็นอย่างมาก ด้วยเกมมีรูปแบบการเล่นที่คุ้นเคยเป็นอย่างดีเหมือนกับเกมดังในอดีตอย่าง Dead By Daylight เกมกรี๊ดแตกแหกนรกและรอบนี้สามารถเล่นบนมือถือได้ก็ยิ่งตอบโจทย์ให้กับเกมเมอร์เลย แล้วตัวเกม Identity V ก็ได้ลดความน่ากลัวลงแล้วเพิ่มความกวนๆ เข้าไปแทนทำให้เล่นได้ง่ายยิ่งขึ้นไม่หลอนเหมือนอย่างเกมต้นฉบับ และวันนี้เหมือนเคยผมเอาวิธีจัดทีมมาฝากให้ผู้อ่านได้เลือกนำไปเล่นกันอีก โดยรอบนี้จะขอตั้งชื่อว่า "ทีมสายบู้โหดขิงๆ"

ก่อนหน้านี้ทางผมได้แนะนำการจัดทีมแบบ สายพังเก้าอี้กับสายซ่อมไว ไปแล้ววันนี้จะขอนำเสนออีกหนึ่งสายที่ผู้เล่นระดับสูงๆ ใช้กันซึ่งเราจะพบเห็นทีมชุดนี้ได้บ่อยเมื่อเราไปเล่นระบบ Rank และอยู่ในระดับสูงนิดหนึ่งด้วยทีมชุดนี้แต่ละตัวมีความสามารถที่ไว้ใช้สำหรับต่อกรกับ Hunters ได้อย่าดียิ่งมีทักษะบังคับและอ่านเกมโหดๆ ด้วยแล้วบอกเลยว่า EZ สบายมากแต่ข้อเสียของชุดนี้คือตัวละครที่จะนำมาเล่นได้ต้องเป็นตัวละครที่ซื้อมาทั้งนั้น ตัวฟรีไม่มีให้เล่นถ้าจะเก็บตังซื้อก็แพงอยู่ จะเติมตังซื้อก็ใช้เรื่องแต่ถ้าชอบจริงๆ มันก็น่าลงทุนนะ

สำหรับ "ทีมสายบู้โหดขิงๆ" นี้จะประกอบด้วย Forward, Coordinator และ Mechanic 3 ตัวละครสุดโหดนี้จะเป็นหัวใจหลักของทีมชุดนี้เลยและถ้าจะให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ต้อง Forward 2 ตัวจะแจ่มมากเพราะ Forward เป็นตัวละครที่สามารถพุ่งไปชน Hunters แล้วทำให้เกิดสถานะ Stun หรือมึนงง ได้ไว้ใช้สำหรับจังหวะ ช่วยเพื่อนที่กำลังโดนห้อยลูกโป้งอยู่หรือ จังหวะวิ่งหนีก็ทำได้ง่ายๆ ส่วน Coordinator ที่เป็นอีกหนึ่งตัวในทีม เธอนั้นมีความสามารถที่โกงมากๆ คือการยิงปืนออกไป Stun นักฆ่าได้จากระยะไกล และยิ่งอัพสกิลที่สามารถทำให้ติด Stun ได้นานยิ่งขึ้นไปอีกบอกเลยว่า นัดเดียวหวังผลได้เลย ส่วน Mechanic ที่เขาเอามาไว้ในทีมนั้นเพราะว่าตัวเธอมีความเร็วในการซ่อมเครื่องสูงและสามารถทำให้ผู้เล่นภายในทีมซ่อมเครื่องไวตามไปด้วย ถึงเราจะบู้และป่วนกวนประสาท Hunters ยังไงก็แล้วแต่ ถ้าซ่อมเครื่องไม่เสร็จหนีไม่ได้ก็เท่านั้น

แต่ความเก่งของ "ทีมสายบู้โหดขิงๆ" ชุดนี้คือถ้ามีเพื่อนโดนจับได้ทั้ง Forward และ Coordinator ก็จะสามารถช่วยกันและกันได้ทำให้ Hunter เล่นยากขึ้นเพราะจะอุ้มใครก็อาจจะโดนมาขัดจังหวะได้หรือจะวิ่งไล่ใครก็จับตัวยาก แต่ถึงอย่างนั้นตอนเล่นจริงๆ ผมก็ไม่ได้รับประกันว่าถ้าเล่นตามที่บอกแล้วจะได้ผล 100% มันก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยเหมือนกันทั้งทักษะของ Hunter และ ทักษะของ Survivor หรือแม้กระทั่งทีมเวิร์คของนักผจญภัยอีกด้วย ดังนั้นแล้วบทความนี้เป็นเพียงแค่แนวทางในการจัดทีมสำหรับผู้เล่นที่ มีเพื่อนแล้วไม่รู้จะเล่น Survivor จัดทีมแบบไหนถึงมันส์และป่วน Hunters ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook