Nintendo เตรียมเปิดบริการออนไลน์เเบบเสียเงิน ช่วงกลางเดือนกันยายนนี้

Nintendo เตรียมเปิดบริการออนไลน์เเบบเสียเงิน ช่วงกลางเดือนกันยายนนี้

Nintendo เตรียมเปิดบริการออนไลน์เเบบเสียเงิน ช่วงกลางเดือนกันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่มี Nintendo Switch อยู่ในมือ ต้องเตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะ Nintendo กำลังจะเปิดบริการออนไลน์เเบบเสียเงินของตัวเอง เช่นเดียวกับทาง Playstation มี PSN พวกเขาเตรียมเปิดให้บริการช่วงกลางเดือนกันยายนนี้

ก่อนหน้านี้ Nintendo เคยเอยปากบอกถึงบริการของพวกเขามาได้ระยะนึงเเล้ว เเต่ยังไม่บอกว่าจะเปิดให้บริการในช่วงไหน เเต่เมื่อไม่กี่วันนี้ ทวิตเตอร์ทางการ Nintendo of America ได้โพสข้อความเเจ้งเตือนเหล่าผู้ครอบครอง Nintendo Switch ว่า “กลางเดือนกันยายน พวกเราจะเปิดให้บริการออนไลน์” วันเวลาไม่ได้ระบุเเน่ชัด คาดว่าน่าจะเป็นช่วงระหว่าง 17-30 กันยายนนี้

บริการออนไลน์ดังกล่าว จะครอบคลุมหลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมผ่านระบบออนไลน์อย่าง Splatoon 2, ARMS, Mario Kart 8 Deluxe, Mario Tennis Aces เเละเกมอื่นๆ ในอนาคต Nintendo Entertainment System จะมีเกมเก่ามาให้เล่นกัน ตอนนี้มีเปิดตัวมาถึง 20 เกมด้วยกัน ได้เเก่ Soccer, Tennis, Donkey Kong, Mario Bros., Super Mario Bros., Balloon Fight, Ice Climber, Dr. Mario, The Legend of Zelda, Super Mario Bros., 3 เเละอนาคตก็จะมีเข้ามาเติมอีกมากมาย เเถมยังสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้อีกด้วย Save Data เมื่อผู้เล่นทำการเล่นเกมเเละทำการเซฟ ข้อมูลพวกนั่นจะถูกเก็บไว้บน Cloud ให้อย่างง่ายดาย หมดปัญหาต้องมาเล่นกันใหม่ตั้งเเต่ต้น ถ้าเกิดเครื่องของคุณมีปัญหา

ค่าบริการมีให้เลือกมากมาย สำหรับสมาชิกรายบุคคล 1 เดือน 3.99 เหรียญ ประมาณ 131 บาท, 3 เดือน 7.99 เหรียญ ประมาณ 263 บาท เเละ 12 เดือน 19.99 เหรียญ ประมาณ 659 บาท นอกจากนี้ยังมีสมาชิกสำหรับครอบครัว 12 เดือน 34.99 เหรียญ ประมาณ 1154 บาท

ใครที่มี Nintendo Switch อยู่ในมือ ก็เตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับบริการของ Nintendo ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook