Steam จัดเกมดีเล่นฟรี! สุดสัปดาห์นี้ Shadow of War และ Rainbow Six: Siege

Steam จัดเกมดีเล่นฟรี! สุดสัปดาห์นี้ Shadow of War และ Rainbow Six: Siege

Steam จัดเกมดีเล่นฟรี! สุดสัปดาห์นี้ Shadow of War และ Rainbow Six: Siege
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะยังไม่ได้เข้าสู่ช่วงเทศกาลลดแหลกประจำปี แต่ทาง Steam ก็มีโปรโมชั่นลดราคาเกมมาอยู่เรื่อยๆทุกสัปดาห์อยู่แล้ว เพียงแต่จะลดแค่บางเกมเท่านั้น และในสัปดาห์นี้เป็นคิวของสองเกมที่เรียกว่าเป็นเกมฟอร์มยักษ์ทีเดียว แต่เพื่อนๆจะได้ลองโหลดมาเล่นกันแบบฟรีๆ ถ้าถูกใจก็ซื้อเล่นได้ในราคาลดถึง 50%

 

เกมแรกที่จะเปิดให้ลองเล่นฟรีใน Steam สุดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2018 ก็คือ Middle-earth: Shadow of War เกมเนื้อเรื่องเสริมของตำนานแหวน The Lord of the Ring ที่จะเล่าย้อนไปถึงสงครามรอยต่อ ระหว่างภาพยนตร์ The Hobbit และ The Lord of the Rings ผู้เล่นจะรับบทเป็น Tailon นักรบผู้ถูก Black Hand ของ Sauron ฆ่าตาย จากนั้นวิญญาณของเขาได้รวมกับ Elf Lord Celebrimbor ซึ่งทั้งคู่ต่างก็มีความโกรธแค้นและมีเป้าหมายเดียวกัน คือล้างแค้น Sauron

Middle-earth: Shadow of War จึงเหมาะมากสำหรับแฟนๆภาพยนตร์ The Lord of the Ring เพราะจะได้รู้เนื้อเรื่อง ที่มาที่ไปของหนังมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นเกมแนวแอคชั่น Open World ที่มีฉากเป็นโลกแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ตระการตา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ official Steam store page

 

เกมฟรีตัวที่สองก็คือ Tom Clancy’s Rainbow Six: Siege สุดยอดเกมยิงแนวแทคติก จาก Ubisoft ที่มีผู้เล่นรวมกว่า 30 ล้านคนทั่วโลก จุดเด่นของเกมคือผู้เล่นจะรับบทเป็นหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษแบบสมจริง ในชื่อหน่วยว่าหน่วย Rainbow ในการเล่นผู้เล่นจะต้องคอยสั่งการทำภารกิจแบบเป็นทีม เพราะยากที่จะลุยทำภารกิจแบบเดี่ยวได้ ซึ่งต้องใช้ไหวพริบ ในการตัดสินใจเข้าโจมตีหรือแก้ไขสถานการณ์ให้ถูกต้อง โดยภารกิจก็มีหลายอย่าง ทั้งกู้ระเบิด ช่วยตัวประกัน เข้าควบคุมพื้นที่ และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Steam

 

สำหรับโปรโมชั่นลดราคา 50% นั้น ของเกม Middle-earth: Shadow of War จะหมดเขตวันที่ 22 พฤษภาคม 2018 ส่วนเกม Tom Clancy’s Rainbow Six: Siege หมดเขตวันที่ 28 พฤษภาคม 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook