NGIN เปิดตัว God of War ยิ่งใหญ่ เกมเมอร์ร่วมแน่น

NGIN เปิดตัว God of War ยิ่งใหญ่ เกมเมอร์ร่วมแน่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NGIN เปิดตัว God of War  ยิ่งใหญ่ เกมเมอร์ร่วมแน่น

God of War God of War

NGIN จัดงานเปิดตัว God of War (PS4) ภายใต้ชื่องาน God of War Midnight Launch ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย ห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน โดยได้มีการให้ผู้ที่ทำการพรีออเดอร์ตัวเกมฯ จำนวน 789 คน เข้าร่วมงานในคืนวันที่ 19 เมษายน และรับตัวเกมหลังงานจบในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 20 เมษายน ภายในงานมีกิจกรรมให้เกมเมอร์ร่วมสนุกมากมาย อาทิ การเล่นมินิเกมตามฐานต่าง ๆ , meet & greed กับแขกรับเชิญพิเศษ มุข วรนิษฐ์, สิงโต ปราชญา, คริส พีรวัส, แป้ง ซีบริงค์ และ ลีโอ โซสเซย์ เป็นต้น ซึ่งงานนี้นอกจากจะมีการเปิดตัวเกมแล้ว ยังมีการเปิดตัว Play Station 4 Pro God of War Bundle Edion รวมไปถึงแคมเปญพิเศษ ชิงทริปท่องเที่ยวไปยังประเทศ Island อีกด้วย

 God of War God of War

คุณ Naito Arata หัวหน้าผู้จัดการด้านผลิตภัณฑ์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท โซนี่ อินเทอร์แอคทีฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด (สิงคโปร์) เปิดเผยว่า ผ่านมาได้มีงานจัดงานแบบนี้มาแล้ว อาทิ เกม Unchanted 4 และ Final Fantasy XV ทำให้ทางเรารู้ว่ามีคนไทยที่รักในการเล่นเกมจากเครื่อง PlayStation จึงเลือกประเทศไทยในการจัดงานเปิดตัวเกม God of War 4 (GOW4) เนื่องจากมีเกมเมอร์ชาวไทยที่เป็นแฟนเหนียวแน่นของตัวเกมฯ อยู่เป็นจำนวนมาก

 God of War God of War

คุณ ปริญญา เผื่อนพิพัฒน์ ประธานกรรมการบริษัท Next Generation Innovation จำกัด (NGIN) เปิดเผยว่า เกม GOW4 เป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่ได้รับคะแนนความนิยมเฉลี่ยถึง 95 ซึ่งนับเป็นคะแนนที่สูงมากสำหรับเกมบนเครื่อง Playstation โดยในภาคนี้จะมีความเป็น RPG สูงขึ้น โดยมีเนื้อเรื่องที่ประทับใจ รวมไปถึงอาวุธที่สามารถอัพเกรดและมีสกิลต่าง ๆ ที่ติดมากับอาวุธอีกด้วย ซึ่งตนมั่นใจว่าจะโดนใจแฟนเกม GOW อย่างแน่นอน

 God of War God of War

สำหรับงานเปิดตัว GOW 4 จัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย ห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน ภายในงานมีเกมเมอร์ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ในงานนี้นอกจากจะมีการเปิดตัวเกมฯ อย่างเป็นทางการแล้ว ยังมีการเปิดตัว Play Station 4 Pro God of War Bundle Edion รวมไปถึงแคมเปญพิเศษ ชิงทริปท่องเที่ยวไปยังประเทศ Island โดยมีกติกาให้ผู้ที่ร่วมกิจกรรมจะต้องถ่ายรูปของตนเองให้เหมือนเครโทส (ตัวเอกของเกม GOW ) มากที่สุด ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/playstationthai

God of War God of War

 God of War God of War

GameTrailer

 คลิปบรรยากาศงานเปิดตัว

 

Byline: tenten

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ NGIN เปิดตัว God of War ยิ่งใหญ่ เกมเมอร์ร่วมแน่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook