รวมพลฮีโร่ !! รีวิวเกม MARVEL Strike Force เกมมือถือที่สาวกฮีโร่มาร์เวลต้องไม่พลาด

รวมพลฮีโร่ !! รีวิวเกม MARVEL Strike Force เกมมือถือที่สาวกฮีโร่มาร์เวลต้องไม่พลาด

รวมพลฮีโร่ !! รีวิวเกม MARVEL Strike Force เกมมือถือที่สาวกฮีโร่มาร์เวลต้องไม่พลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมพลฮีโร่ !! รีวิวเกม MARVEL Strike Force เกมมือถือที่สาวกฮีโร่มาเวลต้องไม่พลาด

MARVEL Strike ForceMARVEL Strike Force

มาเลยมาเร็ว สาวกแฟนๆฮีโร่ของMARVEL มารวมตัวกันที่นี่ให้ไววันนี้เรามีเกมดีๆของทางMARVEL มาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองดูกัน โดยเกมที่เราจะมารีวิวกันในวันนี้ได้แก่เกม MARVEL Strike Force จะเป็นอย่างไรนั้นลองชมเลยจ้า

 

MARVEL Strike Force

ผู้พัฒนา : Foxnext

แนวเกม :  RPG

ดาวน์โหลดได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.foxnextgames.m3&hl=th

https://itunes.apple.com/th/app/marvel-strike-force/id1292952049?mt=8

 

เกม MARVEL Strike Force นั้นได้รับการพัฒนาโดย Foxnext ซึ่งเลือกใช้ตัว Unity มาเป็น Engine ในการพัฒนา  มาในรูปแบบเกมแนว RPG สุดฮิต ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้และเป็นสาวกของบรรดาฮีโร่ทั้งหลายน่าจะถูกใจกันอย่างแน่นอน

MARVEL Strike ForceMARVEL Strike Force

มาว่ากันในส่วนของตัวเกมกันบ้างก่อนอื่นเลยสำหรับเนื้อเรื่องของเกมนี้นั้นจะมีการแบ่งออกเป็นสองส่วนใหญ่ๆโดยส่วนหนึ่งได้แก่ทางด้านของฝั่งฮีโร่และอีกฝั่งจะเป็นในส่วนของวายร้ายโดยวายร้ายในเกมนี้ก็ได้แก่ Ultimas  มีเนื้อเรื่องบทหลักและเนื้อเรื่องย่อยให้ได้เสพกันอย่างจุใจมาพร้อมเวอร์ชั่นภาษาไทยที่แปลออกมาได้ดีพอสมควรสามารถอินกับเนื้อเรื่องได้ไม่ยากนัก

เมื่อเริ่มเข้าเกมนั้นเราจะได้พบกับนิค ฟิวรี่ ซึ่งเรียกแทนตัวเราว่าผู้สั่งการ ช่วงเวลาในเกมเป็นช่วงที่ทั่วโลกต่างก็มีรอยแยกมิติเต็มไปหมดซึ่งภารกิจแรกที่เราจะได้ทำ(สอนเล่น) เป็นภารกิจที่เกิดขึ้นในเมืองนิวยอร์กซึ่งนิคส่งสไปเดอร์แมนและแพทย์สนามมาช่วยงานเรา  ในด่านแรกนี้ตัวเกมจะเปิดโอการให้เราฝึกเล่นดูเกมเพลย์ต่างๆของเกม

MARVEL Strike ForceMARVEL Strike Force

มาว่ากันต่อในส่วนของระบบเกมเพลย์กันบ้าง ตัวเกมนี้เล่นไม่ยากนักรูปแบบการต่อสู้จะเป็นแนวเทิร์นเบสผลัดกันโจมตี การโจมตีนั้นเราสามารถเล็งเป้าหมายและเลือกใช้สกิลได้ตามต้องการทั้งนี้จากที่เล่นมาสิ่งที่พิเศษคือตัวการโจมตี้นั้นนอกจากโจมตีใส่คนที่เราเล็งแล้วมันยังลามไปโจมตีตัวอื่นใกล้ๆกันด้วย ฝ่ายที่โดนโจมตีเองก็มีการสวนกลับเรามาเหมือนกัน

MARVEL Strike ForceMARVEL Strike Force

MARVEL Strike ForceMARVEL Strike Force

ฉากต่อสู้ของเกมนี้ต้องขอชมเลยว่าทำออกมาได้ดีจริงๆแม้จะเป็นมุมมองแบบเทิร์นเบสทั่วไปแต่ฉากโจมตีกับเหมือนเป็นคัทซีนย่อมๆให้เราดูไหลลื่นกราฟิกส์อลังการน่าเล่นแบบสุดๆ

MARVEL Strike ForceMARVEL Strike Force

อย่างที่รู้กันว่าเกมแนวนี้แน่นอนว่าต้องมีการอัพเกรดตัวละครเป็นของคู่กันอยู่แล้ว สำหรับในส่วนของรายละเอียดตัวละครนั้นจะมีส่วนที่เราต้องสนใจสองส่วนด้วยกันนั่นคือในส่วนของดาวและระดับ ซึ่งของที่ใช้ในการอัพเกรดก็จะมีดรอปตามด่านต่างๆนั่นเอง ตัวละครที่มีดาวมีระดับสูงๆจะมีสกิลที่ต่างออกไป เพิ่มความหลากหลายในการต่อสู้ได้มากพอสมควร

รูปแบบการเล่นโดยทั่วไปของเกมก็คือการรวบรวมตัวละคร อัพเกรด และต่อสู้เคลียร์สเตจและเครียร์ภารกิจต่างๆ ซึ่งตรงจุดนี้หากใครที่ไม่ชอบเกมแนวนี้ก็ลองเก็บไปคิดดูแต่สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้อยู่แล้วต้องบอกเลยว่าคงจะถูกใจกับเกมนี้อย่างแน่นอนเพราะตัวเกมดึงเอาสเน่ห์ของเกมมาได้อย่างครบถ้วนจริงๆ

มาพูดถึงในส่วนของภาพกราฟิกส์กันบ้าง ตัวภาพกราฟิกส์ภายในเกมนี้นั้นอย่างที่บอกว่าได้รับการพัฒนาโดยใช้ Unity มาเป็น Engine ทำให้วางในได้เลยว่าภาพสวยน่าเล่นมาก บวกกับตัวเกมมีการออกแบบกราฟิกส์ต่างๆได้อย่างน่าสนใจทั้งการเคลื่อนไหวของตัวละครและภาพอินเตอร์เฟซทั่วไปภายในเกม รวมไปถึงแสงสีต่างๆทำออกมาได้ดีสุดๆ แต่ทั้งนี้หากสังเกตดีๆจะมีตำหนินิดหน่อยคือโมเดลตัวละครบางตัวทรงมันดูแปลกๆ เนื่องจากถูกนำมาจากเกมอื่นในเครือ

 

ตัวภาษาไทยในเกมนี้แปลออกมาได้ดีแต่ยังไม่ถึงกับดีเยี่ยม เนื่องจากตัวภาษาแปลมาได้อ่านง่าย ลื่นตา แต่ว่าการใช้ภาษานั้นยังดูเรียบๆแปลกไปสักนิด แบบว่าอ่านๆแล้วคิดว่าตัวละครนี้ไม่น่าจะพูดคำพวกนี้มันผิดคาแรคเตอร์อะไรประมาณนี้ คนที่เน้นเสพเนื้อเรื่องคงจะเฟลกับเรื่องนี้พอสมควร

ตัวซาวน์เสียงต่างๆในเกมตรงนี้ต้องบอกเลยว่ายังไม่โดนใจเท่าไร ภาพทำมาได้ดีแต่เสียงประกอบต่างๆยังไม่โดนเท่าไรมันดูเงียบๆไปบ้างๆ หากมีการเพิ่มสีสันในเรื่องเหล่านี้อีกนิดจะเป็นอะไรที่ดีมากอ้ะ

 

สรุปโดยรวมแล้วนั้นตัวเกม MARVEL Strike Force เป็นอีกหนึ่งเกมเทิร์นเบสแนวฮีโร่ที่ทำมาได้น่าสนใจเป็นอย่างมากมีภาษาไทยอ่านง่าย ตัวเกมเล่นง่าย มีลูกเล่นกราฟิกส์น่าสนใจ ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ควรไปหามาลองเล่นกันดูจ้ารับรองไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน สำหรับจุดที่อยากให้พิจารณาเพิ่มเติมคือตัวเกมน่าจะแปลภาษาให้สวยกว่านี้และเพิ่มซาวน์เสียงให้ดูน่าสนใจกว่านี้จะดีมากๆ

สำหรับใครที่สนใจอยากลองเล่น MARVEL Strike Force  ตอนนี้ตัวเกมนั้นได้มีการเปิดให้โหลดมาเล่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนำชื่อไปกดค้นหาในสโตร์ได้เลยจ้า สำหรับบทความนี้หากมีข้อผิดพลาดตรงไหนยังไงต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ถ้าหากมีเกมไหนน่าสนใจเราจะหยิบมารีวิวให้ได้อ่านกันใหม่ยังไงก็ขอฝากผลงานด้วยนะครับ แล้วพบกันใหม่บทความหน้าสำหรับวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

 

เรื่องโดย NewDreamZ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook