เพลินๆ ไปกับการดูแลศิลปินเกาหลีกับเกม StarPop

เพลินๆ ไปกับการดูแลศิลปินเกาหลีกับเกม StarPop

เพลินๆ ไปกับการดูแลศิลปินเกาหลีกับเกม StarPop
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนคลับศิลปินเกาหลี ต้องชอบเกมที่จะแนะนำวันนี้แน่ๆ เพราะเกมที่จะแนะนำวันนี้เป็นเกมที่จะทำให้คุณสามารถเทคแคร์ศิลปินเกาหลีได้แบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะพาไปแต่งตัว ไปจ่ายตลาด ทำอาหารให้ทาน พาไปตกปลา ไปคาเฟ่ ฯลฯ เรียกได้ว่าวันทั้งวันคุณจะฟินกับการใช้ชีวิตกับศิลปินเกาหลีที่คุณชื่นชอบเลยล่ะ!

เกมที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้ก็คือเกม “StarPop” โดยเมื่อเปิดเริ่มเกมเข้ามา ตัวเกมจะให้เราเลือกศิลปินที่เราอยากเทคแคร์ ซึ่งก็มีศิลปินมากหน้าหลายตาให้เราเลือก

ซึ่งเราก็สามารถพาศิลปินที่เราชอบไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้ โดยมีสถานที่ให้ไป 20 กว่าที่เลยทีเดียว และแต่ละสถานที่ก็จะมีกิจกรรมให้เราทำ เช่น ห้องแต่งตัว ห้องครัว ตลาด สวนต้นรัก ฯลฯ

สิ่งที่เราต้องทำคือจัดการเคลียร์ Daily Mission ให้ครบ ซึ่งก็มีกิจกรรมต่างๆ ให้เราทำ ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารให้ศิลปินทาน ทำงานตามตารางงานของบริษัทให้ครบ ปลูกต้นไม้ ออกเดท เป็นต้น

และการทำกิจกรรมต่างๆ ก็ต้องใช้เวลาตามที่เกมกำหนดถึงจะสำเร็จ เช่น ไปออกรายการ ใช้เวลา 5 นาที เราก็ต้องรอ 5 นาทีจริง เพื่อทำกิจกรรมนั้นให้สำเร็จ

โดยกิจกรรมต่างๆ ที่เราทำ ก็จะต้องใช้พลังงานของศิลปิน หากพลังงานเหลือน้อยเราก็ต้องพาศิลปินไปนอนหลับ

หรือหากศิลปินหิว เราก็ต้องทำอาหารให้ทาน ซึ่งเราสามารถดูว่าพลังงานเหลือมากน้อยเพียงใดจากสัญลักษณ์รูปสายฟ้าด้านบน และช้อนส้อม

การทำกิจกรรมบางอย่างภายในเกม ก็จะต้องอาศัยเมล็ดถั่วและเพชร ในการดำเนินการด้วย ซึ่งหากเราทำกิจกรรมต่างๆ สำเร็จ ก็จะได้กลับมาเป็นรางวัลเช่นกัน ซึ่งก็มีหลายวิธีในการได้รับเมล็ดถั่ว เช่น หมุนวงล้อ ทำกิจกรรมสำเร็จ ไปรดน้ำต้นไม้ให้บ้านอื่น หรือบางทีเกมก็จะให้เมล็ดถั่วเรามาแบบฟรีๆ ด้วยการล็อกอินเข้าเล่นเกมทุกวัน เป็นต้น

และอีกสิ่งที่เราจะได้กลับมาเป็นคะแนนด้วยนั่นก็คือ หัวใจและดาว ซึ่งหัวใจและดาวก็จะใช้จัดอันดับและแลกรับของในเกมได้ และความสนุกอีกอย่างของเกมนี้คือเราสามารถฟินไปกับการพาศิลปินไปทำกิจกรรมต่างๆ เสริมได้

นอกจากเกมนี้จะให้เราพาศิลปินไปทำกิจกรรมต่างๆ มากมายที่แสนจะน่าสนใจแล้ว เรายังสามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย

ถ้ามีเพชรและเมล็ดถั่วเหลือเฟือก็สามารถเปย์ศิลปินให้ทำกิจกรรมได้อย่างไม่ยั้งเลย แต่ถ้ามีเพชรและเมล็ดถั่วไม่พอ ก็แนะนำว่าทำตาม Daily Mission ไปก่อนดีกว่า ถ้ามีเพชรและเมล็ดถั่วมากขึ้น เราจะพาศิลปินไปทำกิจกรรม แต่งตัวหรือทำผมเก๋ๆ ยังไงก็ได้

 

ดาวน์โหลด

iOS - https://itunes.apple.com/th/app/star-pop-stars-in-my-palms/id1029014945?mt=8

Android - https://play.google.com/store/apps/details?id=com.soulfinger.starpop&hl=th

ถือเป็นเกมที่จะทำให้คุณฟินไปกับการใกล้ชิดศิลปินเกาหลีที่คุณชื่นชอบ คอยเทคแคร์และผลักดันให้ศิลปินต่างๆ ทำกิจกรรมให้ชีวิตประสบความสำเร็จ ใครที่ชอบเกมแนวนี้หรือชื่นชอบศิลปินเกาหลีต้องห้ามพลาดเลย!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook