จัดอันดับ God Of War ภาคก่อนๆ ห่วยสุดไปถึงเจ๋งสุด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/201/1008025/head.jpgจัดอันดับ God Of War ภาคก่อนๆ ห่วยสุดไปถึงเจ๋งสุด

    จัดอันดับ God Of War ภาคก่อนๆ ห่วยสุดไปถึงเจ๋งสุด

    2018-04-11T18:28:27+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จัดอันดับ God Of War ภาคก่อนๆ ห่วยสุดไปถึงเจ๋งสุด

    God Of WarGod Of War

    เกม God Of War ตำนานแห่งเทพสงครามแห่งโอลิมปัส กำลังจะย้ายไปสร้างตำนานครั้งใหม่กับดินแดนของเทพนอร์ส ซึ่งกำลังจะเปิดฉากตำนานครั้งในวันที่ 20 เมษายน 2018 นี้บนเครื่อง PS4 ในครั้งนี้เราจึงอยากจะพาไปย้อนอดีตกับตำนานของ Kratos สมัยที่เป็นเทพสงครามของโอลิมปัสกันหน่อย ว่าเกมภาคไหนที่ทำออกมาได้เจ๋งโดนใจแฟนๆที่สุด และภาคไหนที่ทำออกมาได้เกลือที่สุด โดยเรียงตามลำดับจากห่วยสุดไปหาเจ๋งสุด

     

    God Of WarGod Of War

     

    อันดับ 7: God Of War: Betrayal

    ภาคมือถือที่มาติดอันดับบ๊วยตามคาด แต่ก็น่าเห็นใจเพราะตัวเกมสร้างจาก Java ภาพก็เลยได้แค่นี้ เนื้อเรื่องของภาคนี้เป็นเหตุการณ์ระหว่างภาค Ghost of Sparta และ God of War 2 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ช่วงที่เครโทสกำลังได้รับตำแหน่งเทพสงคราม

     

     

    God Of WarGod Of War

    อันดับ 6: God Of War: Ghost Of Sparta

    ภาคเสริมที่ทำลงในเครื่อง PSP ซึ่งตัวเกมก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนัก แต่มันกลับไร้คนสนใจมากนักเพราะดันออกมาไล่เลี่ยกับ God of War 3 เนี่ยดิ คนก็เลยสนใจแต่ภาค 3 อีกทั้งภาคนี้ระบบบางอย่างก็โดนตัดออก ทำให้แฟนๆรู้สึกเล่นแล้วขาดอะไรไป

     

    God Of WarGod Of War

    อันดับ 5: God Of War: Chains Of Olympus

    ภาคเสริมแรกที่ทำลงเครื่อง PSP ซึ่งมีระบบการเล่นและฟีเจอร์บางอย่างเพิ่มให้ต่างไปจากภาคหลัก ทำให้ภาคนี้ได้อันดับที่ดีกว่า Ghost Of Sparta ที่เป็นภาคใหม่กว่า นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นตรงเนื้อเรื่องของ Helios น้องชายของ Kratos ที่กล่าวถึงก่อนที่ Kratos จะไปเข้ารับใช้กับเทพสงคราม Ares จุดเสียอย่างเดียวของภาคนี้ก็คือภาพที่ไม่สวยนักและเฟรมเรตที่แย่

     

    God Of WarGod Of War

    อันดับ 4: God Of War

    ภาคแรกสุดคลาสสิคของตำนานเทพสงคราม เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่จนได้เป็น IP สำคัญของโซนี่จนทุกวันนี้ แต่ด้วยเป็นภาคแรกก็เลยทำให้มีหลายอย่างต้องปรับปรุงก็เลยได้ ที่ 4

     

    God Of WarGod Of War

    อันดับ 3: God Of War Ascension

    ภาคสุดท้ายของเทพสงครามสมัยยุคเครื่อง PS3 ที่เสริมเรื่องราวของ Kratos มากขึ้น และเป็นภาคที่ทำกราฟิกได้สวยที่สุดด้วย แต่ด้วยความที่เป็นภาคเสริม ก็เลยไม่มีเนื้อเรื่ิองเป็นจุดเด่นที่ทำให้แฟนๆสนใจมากนัก

     

    God Of WarGod Of War

    อันดับ 2: God Of War 3

    ภาคปิดตำนานไตรภาคของการต่อสู้ระหว่างเทพแห่งโอลิมปัส เป็นภาคที่สะใจแฟนเกมอย่างมาก เพราะเป็นภาคที่ Kratos อาละวาดได้อย่างระห่ำที่สุด

     

    God Of WarGod Of War

    อันดับ 1: God Of War 2

    สุดยอดของเทพสงครามในยุคเทพโอลิมปัส ที่สามารถแย่งอันดับ 1 มาครองได้ทั้งๆที่เป็นเกมภาคที่ทำออกมาก่อนภาคใหม่อย่างภาค 3 หรือ Ascension แต่ด้วยระบบที่ดีและเนื้อเรื่องที่น่าติดตามจึงทำให้ภาคนี้ได้รับความนิยมที่สุด

     

    Source: