ตำราพิชัยสงคราม Kingdom Craft แนะนำพลธนูและพลหน้าไม้

ตำราพิชัยสงคราม Kingdom Craft แนะนำพลธนูและพลหน้าไม้

ตำราพิชัยสงคราม Kingdom Craft แนะนำพลธนูและพลหน้าไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำราพิชัยสงคราม Kingdom Craft แนะนำพลธนูและพลหน้าไม้

Kingdom CraftKingdom Craft

ทหารในค่ายธนูเป็นทหารระยะไกลในเกม Kingdom Craft สามารถโจมตีได้รวดเร็วมาก พลธนูสวมเสื้อสีฟ้า พลหน้าไม้สวมเสื้อสีแดง สามารถแยกแยะได้จากสี พลธนู พลหน้าไม้ และพลม้ามีความแตกต่างกัน สกิล 2 สกิลของพวกเขาไม่เหมือนกัน ดังนั้นเราจะมาดูสกิลของพวกเขากันก่อน

 

Kingdom CraftKingdom Craft

พลหน้าไม้มี 3 สกิล : โจมตีแกร่ง  ตรงเป้า  และรักษาเมือง

โจมตีแกร่ง: เพิ่มพลังโจมตีของพลหน้าไม้

วิเคราะห์ : สกิลนี้ดูจากชื่อก็รู้ว่าเพิ่มพลังโจมตี และสกิลนี้ยังสามารถทำให้พลหน้าไม้ทำดาเมจสังหารได้ สกิลนี้ค่าโจมตีสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในเกม ดังนั้นจึงเป็นสกิลสำคัญของพลหน้าไม้

ตรงเป้า : เพิ่มระยะยิงของพลหน้าไม้

วิเคราะห์ : เนื่องจากพลหน้าไม้โจมตีตามลำดับ ดังนั้นการเพิ่มระยะยิงคนส่วนใหญ่มักคิดว่าก็ไม่มีประโยชน์ ที่จริงสกิลนี้มีประโยชน์ด้านการป้องกัน เมื่อระยะทางระหว่างพลหน้าไม้กับศัตรูไกลขึ้น พลหน้าไม้จะเริ่มได้รับความเสียหายจากศัตรูหลังจากพลธนูของคุณตายหมดแล้ว

รักษาเมือง : มีโบนัสโจมตีเมื่อป้องกันเมือง

วิเคราะห์ : เมื่อป้องกันเมืองพลังโจมตีจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นป้องกันเมือง+โจมตีแกร่ง พลังโจมตีของพลหน้าไม้จะสูงกว่าพลธนู

 

Kingdom CraftKingdom Craft

พลธนูมี 3 สกิล : โจมตีต่อเนื่อง แทง  และรวมกำลัง

โจมตีต่อเนื่อง : เพิ่มความเร็วโจมตีของพลธนู

วิเคราะห์ : สกิลนี้เป็นสกิลเดียวในเกมที่เพิ่มความเร็วโจมตี ที่จริงแล้วการเพิ่มความเร็วโจมตีก็คือการเพิ่มการโจมตี ดังนั้นพลธนูจึงเป็นทหารที่โจมตีได้เร็วที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากความเร็วที่เพิ่มขึ้นและการโจมตีต่อเนื่อง ค่าดาเมจรวมจึงเพิ่มขึ้นอย่างมาก

แทง : มีโบนัสโจมตีทหารศัตรู (ยกเว้นทหารราบ)

วิเคราะห์: ทหารราบมีสองประเภทคือ พลโล่และพลทวน แต่พลธนูไม่เหมือนทหารม้าที่อ้อมการโจมตีของพลโล่ได้ ดังนั้นต้องกำจัดพลโล่ก่อน...สกิลนี้จึงจะแสดงอานุภาพในการจัดการทหารแถวหลังได้เต็มที่

รวมกำลัง : มีโอกาสโจมตีเพิ่ม

วิเคราะห์: สกิลนี้มีโอกาสโจมตีเพิ่มและเมื่อมีสกิลโจมตีต่อเนื่องด้วยก็จะสามารถทำดาเมจได้ 8 เท่า  ดังนั้น ความเร็ว+ดาเมจทวีคูณจึงน่ากลัวมาก

 

Kingdom CraftKingdom Craft

รายละเอียด :  สามารถตรวจสอบพลังและเอฟเฟคเมื่ออัพเลเวลสิ่งก่อสร้าง

อัพเลเวล : เลเวลค่ายธนูถูกจำกัดโดยเลเวลพระราชวัง  การอัพเลเวลค่ายธนูต้องใช้ไม้ เสบียง เหล็กและอัญมณีจำนวนหนึ่ง ยิ่งอัพเลเวลสูงขึ้นยิ่งต้องใช้ทรัพยากรมากขึ้น เมื่ออัพเลเวลค่ายธนูจะสามารถเพิ่มพลังของผู้ปกครองและปลดล็อคพลธนูที่เลเวลสูงขึ้น

ฝึก : แตะปุ่มฝึก สามารถฝึกพลธนูทุกประเภทที่ปลดล็อคแล้วได้ ซึ่งแต่ละประเภทจะใช้ทรัพยากรแตกต่างกันไป  ฟังก์ชันอัปเกรดที่หน้าฝึกทหารสามารถอัปเกรดทหารเลเวลต่ำให้เป็นทหารเลเวลสูงได้

แต่สามารถอัปเกรดเป็นเลเวลที่ปลดล็อคแล้วเท่านั้น และใช้ทรัพยากรค่อนข้างมาก เช่น การฝึกพลหน้าไม้ Lv. 1 ใช้เสบียง 55  การฝึกพลหน้าไม้ Lv. 3 ใช้ ไม้ 15 และเสบียง 130  การอัปเกรดพลหน้าไม้ Lv. 1 เป็น Lv. 3 ต้องใช้ไม้ 15 และเสบียง 102

สั่งการ : แตะปุ่มสั่งการสามารถส่งขุนพลของตัวเองไปยังสิ่งก่อสร้างได้ จะได้รับเอฟเฟคโบนัสความเร็วและจำนวนฝึกทหาร ช่วงแรกสามารถสั่งการขุนพลได้เพียง 1 ตัว แต่หลังจากอัพเลเวลสิ่งก่อสร้างแล้วจะปลดล็อคช่องขุนพลตัวที่ 2  สามารถใส่ขุนพลตัวที่ 2 ได้

 

ติดตามข่าวสารและข้อมูลใหม่ๆของเกม Kingdom Craft ได้ที่

https://www.facebook.com/Kingdom-Craft-Thailand-286963508500321/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook