ตำราพิชัยสงคราม Kingdom Craft แนะนำทหารราบ พลทวนและพลโล่

ตำราพิชัยสงคราม Kingdom Craft แนะนำทหารราบ พลทวนและพลโล่

ตำราพิชัยสงคราม Kingdom Craft แนะนำทหารราบ พลทวนและพลโล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำราพิชัยสงคราม Kingdom Craft แนะนำทหารราบ พลทวนและพลโล่

ทหารที่ฝึกในค่ายทหารราบเป็นทหารระยะใกล้ พลโล่สวมเสื้อสีน้ำเงิน มือขวาถือดาบ มือซ้ายถือโล่ พลทวนสวมเสื้อสีส้ม มือถือทวน สามารถแยกแยะได้ง่ายจากลักษณะเด่นของพวกเขา สกิลของพวกมีความโดดเด่นมากตามที่จะได้แนะนำต่อไปนี้

 

Kingdom CraftKingdom Craft

พลโล่มี 3 สกิล : โล่  เกราะ  และร่างกาย

โล่ : ลดความเสียหายที่ได้รับ

วิเคราะห์ : โล่ที่อยู่ในมือของพลโล่สามารถต้านทานการโจมตีของศัตรูได้ ลดความเสียหายที่ได้รับจากการโจมตีของศัตรู สกิลนี้เป็นสกิลสำคัญของพลโล่ พลโล่เป็นตัวบุกปะทะด้านหน้า เป็นหน่วยที่รองรับการโจมตีส่วนใหญ่ จากศัตรู ช่วยให้กองทัพฝ่ายตัวเองทำการโจมตีได้ดีขึ้น

เกราะ : เพิ่มพลังป้องกันของพลโล่

วิเคราะห์ : พลโล่เป็นกองกำลังแถวหน้า เป็นเกราะกำบังของทั้งกองทัพ สกิลเกราะสามารถเพิ่มพลังป้องกันให้สูงขึ้นได้ ทำให้พลโล่สามารถยืนอยู่ได้  ดังนั้นพลโล่จึงเป็นทหารที่มีพลังป้องกันสูงสุด

ร่างกาย : เพิ่มค่า HP ของพลโล่

วิเคราะห์ : นอกจากป้องกันสูงแล้ว HP ยังเป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของพลโล่ ค่า HP ที่เพิ่มขึ้นสามารถทำให้พลโล่มีระยะเวลาต้านทานการโจมตีนานขึ้น

สรุป : คำจัดความที่ดีที่สุดของพลโล่คือ HP สูงและป้องกันสูง พลโล่เป็นทหารที่ถือโล่อยู่ในตำแหน่งแถวหน้า หากในการรบไม่มีพลโล่ กองทัพจะเกิดความเสียหายมาก

 

Kingdom CraftKingdom Craft

พลทวนมี 3 สกิล :  ทวนพิฆาต  หอกยาว  และโจมตีสังหาร

ทวนพิฆาต : มีโอกาสสุ่มโจมตีกองทัพศัตรูในขอบเขต

วิเคราะห์ : เป็นสกิลสร้างความเสียหายในขอบเขต มีโอกาสกวาดล้างศัตรูได้ สามารถสร้างความเสียหายได้อย่างน่าพอใจ และไม่ใช่ทหารทุกประเภทจะมีสกิลดาเมจในขอบเขต สกิลนี้ใช้กำลังเพียงเล็กน้อยจัดการศัตรูจำนวนมากได้

หอกยาว : เพิ่มความเสียหายที่กระทำต่อพลม้า

วิเคราะห์ : สกิลนี้เน้นเป้าหมายที่เป็นพลม้า สามารถเพิ่มความเสียหายที่กระทำต่อพลม้า พลทวนเป็นเพชฌฆาตของพลม้า และอาจเป็นเพราะอีกสองสกิลมีอานุภาพที่แข็งแกร่งมากอยู่แล้ว ดังนั้นจึงให้สกิลแบบเน้นเป้าหมายที่มีขอบเขตค่อนข้างเล็กหนึ่งสกิล

โจมตีสังหาร : มีโอกาสสร้างความเสียหาย 3 เท่า

วิเคราะห์ : สกิลนี้เป็นสกิลเทพของพลทวน พลทวนนั้นเป็นทหารประเภทโจมตีระยะใกล้ การสร้างความเสียหาย 3 เท่าจึงน่ากลัวมาก ด้วยสกิลนี้พลทวนสามารถโจมตีสองแถวแรกได้ กุญแจสำคัญคือการใช้ขุนพลส้มเตียวหุยเป็นผู้นำทัพของพลทวน จะทำให้พลทวนมีสถานะที่สูงขึ้น

สรุป : พลทวนเป็นทหารโจมตีระยะใกล้ สามารถสร้างความเสียหายต่อศัตรูได้อย่างมาก

 

Kingdom CraftKingdom Craft

รายละเอียด : สามารถตรวจสอบเลเวลค่ายทหารที่ต้องการเพื่อปลดล็อคได้ในรายละเอียด และสามารถดูพลังของเลเวลค่ายทหารได้ที่ข้อมูลเพิ่มเติม

อัพเลเวล : เลเวลค่ายทหารราบถูกจำกัดโดยเลเวลพระราชวัง การอัพเลเวลค่ายทหารราบต้องใช้ไม้ เสบียง เหล็ก และอัญมณีจำนวนหนึ่ง ยิ่งอัพเลเวลสูงขึ้นยิ่งต้องใช้ทรัพยากรมากขึ้น

ฝึก : แตะปุ่มฝึกสามารถฝึกทหารราบทุกประเภทที่ปลดล็อคแล้วได้ ซึ่งแต่ละประเภทจะใช้ทรัพยากรแตกต่างกันไป  ฟังก์ชันอัปเกรดที่หน้าฝึกทหารสามารถอัปเกรดทหารเลเวลต่ำให้เป็นทหารเลเวลสูงที่ปลดล็อคแล้วได้

สั่งการ : แตะปุ่มสั่งการสามารถส่งขุนพลที่มีอยู่ไปยังสิ่งก่อสร้างได้ เลือกขุนพลประเภทสนับสนุนที่มีพรสวรรค์ด้านการฝึกทหาร จะได้รับเอฟเฟคโบนัสความเร็วและจำนวนฝึกทหาร ช่วงแรกสามารถสั่งการขุนพลได้เพียง 1 ตัว แต่หลังจากอัพเลเวลค่ายทหารเป็นเลเวล 16 แล้วจะสามารถใช้ขุนพลตัวที่ 2 ได้

 

ติดตามข่าวสารและข้อมูลใหม่ๆของเกม Kingdom Craft ได้ที่

https://www.facebook.com/Kingdom-Craft-Thailand-286963508500321/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook