Yulgang จัดงานครบรอบ 13 ปี เผยอัปเดตเกมประจำปี อีกเกมออนไลน์ที่เปิดมานาน

Yulgang จัดงานครบรอบ 13 ปี เผยอัปเดตเกมประจำปี อีกเกมออนไลน์ที่เปิดมานาน

Yulgang จัดงานครบรอบ 13 ปี เผยอัปเดตเกมประจำปี อีกเกมออนไลน์ที่เปิดมานาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Yulgang จัดงาน meeting ครบรอบ 13 ปี พร้อมเผยแผนอัพเดทตัวเกมประจำปี

YulgangYulgang

Playpark (เพลย์พาร์ค) จัดงาน meeting พบปะผู้เล่นฉลองครบรอบ 13 ปี การเปิดให้บริการของตัวเกม ภายใต้ชื่องาน "Yulgang meeting Lucky 13 รักเธอเสมอ" ณ ร้านอาหาร Little Hongkong ห้างสรรพสินค้า The Street ย่านรัชดา ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้กับผู้เล่นร่วมสนุกมากมาย นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยแผนการอัพเดทแพทช์ประจำปี 2561 อาทิ สงครามพิชิตฝ่าย, สงครามพิทักษ์ภูผาบูรพา, สัตว์เทวะศักดิ์สิทธิ์ เป็นต้น

YulgangYulgang

คุณวิชัย ติรจรัส ผู้จัดการฝ่ายโครงการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้ตัวเกมโยวกังมีแผนการอัพเดทมากมาย ดังนี้

YulgangYulgang

 

1. สงครามพิทักษ์บูรพา

ระบบใหม่ที่เพิ่งได้รับการอัพเดทไปเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นระบบดันเจี้ยนที่จะไว้ใช้สำหรับเล่นส่วนตัว โดยผู้เล่นมีหน้าที่จะต้องพิทักษ์ ธิดาภูผาบูรพา จากมอนสเตอร์ที่จะมาจากทั้ง 4ทิศ โดยเมื่อฆ่ามอนสเตอร์เลเวลสูงขึ้นได้ ผู้เล่นก็จะได้รับค่าประสบการณ์สูงมากขึ้น รวมทั้งยังได้รับเงินในเกมและคะแนนที่ไว้ใช้สำหรับแลกฉายา หรือของพิเศษอื่นๆ

YulgangYulgang

 

2. สงครามพิชิตฝ่าย

สงครามรูปแบบใหม่ที่ผู้เล่นจะได้รับการแบ่งฝ่ายเป็นสีแดง และสีน้ำเงิน จากการสุ่มของระบบ โดยผู้เล่นที่สามารถตีป้อมของอีกฝ่ายให้แตกได้จะเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งการโจมตีป้อมนั้นจะต้องใช้ตั๋วโจมตีป้อมที่ได้จากการดรอบของมอนสเตอร์ภายในเกม นอกจากนี้ภายในสงครามยังมีระบบรัศมีตัวละคร โดยเมื่อตัวละครอยู่ใกล้กันจะมีการเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครอีกด้วย ระบบนี้มีกำหนดาการอัพเดทในช่วงเดือนเมษายนนี้

YulgangYulgang

 

3. ตัวละครใหม่ NOHO

ตัวละคร NOHO เป็นตัวละครที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีมีการอัพเดทในช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยเป็นตัวละครที่มีทวน 5 เล่มเป็นอาวุธ ซึ่งมีบัฟในการเพิ่มสกิลทั้งด้านโจมตีและป้องกันที่สูงกว่าตัวละครทั่วไป แต่แลกมาด้วยสภาพคลั่งที่ลดน้อยลง นอกจากนี้ตัว NOHO ยังมีสกิลการโจมตีที่หลากหลาย ทำให้เป็นตัวละครที่น่าสนใจสำหรับผู้เล่นในการใช้งาน โดยตัวละครนี้จะมีการอัพเดทในช่วงเดือนกรกฎาคม - สิงหาคม

YulgangYulgang


4. สัตว์เทวะศักดิ์สิทธิ์

ระบบสัตว์เลี้ยงในรูปแบบใหม่ ที่ผู้เล่นสามารถเสริมพลังให้เก่งขึ้นได้ ทั้งยังสามารถมีพัฒนาการและเติบโตขึ้นได้อีกด้วย โดยผู้เล่นจะต้องไปล่ามอนสเตอร์ "จงเลี่ยว" ที่ป่าชายแดนใต้ เพื่อให้ได้ไข่สัตว์เทวะศักดิ์สิทธิ์มา โดยแต่ละตัวจะใช้เวลาฟักไม่เท่ากัน โดยสัตว์ชนิดนี้จะสามารถเรียกออกมาได้พร้อมกับสัตว์เลี้ยง โดยจะช่วยเพิ่มพลังการโจมตี, พลังป้องกัน และพลังชีวิตให้แก่เจ้าของ โดยผู้เล่นหนึ่งคนสามารถเป็นเจ้าของสัตว์เทวะศักดิ์สิทธิ์ได้หลายตัว โดยระบบนี้จะมีการอัพเดทในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี

YulgangYulgang

 

สำหรับงาน Yulgang meeting Lucky 13 รักเธอเสมอ จัดขึ้นที่ร้านอาหาร Little Hongkong ห้างสรรพสินค้า The Street รัชดา ภายในงานมีผู้เล่นให้ความสนใจเข้าร่วมมากมาย โดยนอกจากมีการเปิดเผยแผนการอัพเดทตัวเกมประจำปีแล้ว ยังมีการเล่นกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อแจกไอเทมมากมาย อาทิ เกมเปิดภาพจ๊กซอว์, การจับ Lucky Draw, กิจกรรมหาสติ๊กเกอร์เซอร์ไพรส์ เป็นต้น สำหรับผู้เล่นที่สนใจอยากเล่นเกม Yulgang ยุทธภพครบสลึง สามารถติดตามรายละเอียดตัวเกมได้ที่ https://yulgang.playpark.com

YulgangYulgang

YulgangYulgang

 

Byline: tenten

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook