รีวิว PUBG MOBILE สายโดดร่มมีเฮ เปิดให้เล่นในไทยแล้ว

รีวิว PUBG MOBILE สายโดดร่มมีเฮ เปิดให้เล่นในไทยแล้ว

รีวิว PUBG MOBILE สายโดดร่มมีเฮ เปิดให้เล่นในไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีวิว PUBG MOBILE สายโดดร่มมีเฮ เปิดให้เล่นในไทยแล้ว

PUBG MOBILEPUBG MOBILE

ข่าวดีของเกมเมอร์สายโดดร่มชาวไทย วันนี้เกม PUBG MOBILE เปิดให้ได้เล่นกันบนสโตร์ไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับใครที่รอเล่นกันอยู่สามารถนำชื่อไปค้นหาในสโตร์กันได้เลยไม่ต้องเสียแรงไปมุดแต่อย่างใด

PUBG MOBILEPUBG MOBILE

สำหรับเกมสายเอาชีวิตรอดนั้นตัวเกม PUBG  ถือเป็นเกมดังอันดับต้นๆที่มีคนเล่นกันมากที่สุดเมื่อช่วงที่ผ่านมา วันนี้ตัวเกมขยับมาเปิดให้เล่นกันบนมือถือยิ่งกว่านั้นล่าสุดยังมีให้โหลดในสโตร์ไทยแบบนี้ทำเอาเกมเมอร์ชาวไทยที่ชอบเล่นเกมแนวนี้บนมือถือต่างก็หันมาให้ความสนใจเป็นอย่างมาก วันนี้ทางทีมงานเราได้ทำการโหลดมารีวิวจะเป็นอย่างไรนั้นเอาเป็นว่าลองอ่านกันดูเลยจ้า


PUBG MOBILE

ผู้ให้บริการ : Tencent Games

แนวเกม : survival

ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile ได้ที่
iOS: https://itunes.apple.com/us/app/pubg-mobile/id1330123889?mt=8
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.ig

PUBG MOBILEPUBG MOBILE

PUBG MOBILE เป็นเกมแนว Survival เอาชีวิตรอด ตามแบบฉบับอย่างที่สร้างสีสันบนPc มาแล้ว ทั้งนี้พอมาลงในมือถือก็มีหน้าตาอินเตอร์เฟซที่เปลี่ยนไปพอสมควรแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังหน้าตาคล้ายกับเกมแนวเดียวกันตัวอื่นๆอยู่พอสมควร แฟนPUBGที่ตามมาเล่นกันในเวอร์ชั่นมือถือ เรียกได้ว่าคงจะไม่ผิดหวังกันเท่าไรเพราะตัวเกมทำมาได้ดีเอาเรื่อง

มาว่ากันในเรื่องของระบบตัวเกมโดยรวมกันก่อน ตัวเกม PUBG MOBILE นี้นั้นได้รับการพัฒนาโดย Unreal Engine 4  ทำให้มั่นใจในประสิทธิภาพได้หายห่วง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสำหรับสเปคเครื่องที่จะเล่นตัวเกมรองรับ Android 5.1.1 และแรม 2 GB เป็นอย่างน้อย ส่วนเวอร์ชั่น iOS จะรองรับ iPhone 6 (iOS 9.0) เป็นอย่างน้อย ใครที่สนใจจะเล่นอาจต้องมองในเรื่องของสเปคเครื่องที่ใช้ด้วย

PUBG MOBILEPUBG MOBILE

มาถึงตรงนี้เรามาดูกันต่อในส่วนของตัวเกมกันบ้างสำหรับ PUBG MOBILE นั้นเริ่มแรกเมื่อเราเข้าเกมตัวเกมจะให้เราทำการครีเอทตัวละครสามารถเปลี่ยนเพศ ปรับโครงหน้า สีผม เบื้องต้นได้เล็กน้อย ใครที่สเป็คมือถือก้ำกึ่งว่าจะไหวไม่ไหวอาจจะมีโอกาสลุ้นมากขึ้นเพราะเริ่มเกมตัวเกมจะปรับคุณภาพต่ำสุดให้โดยอัตโนมัติ

PUBG MOBILEPUBG MOBILE

ตัวเกมจะมีตัวอย่างความต่างของคุณภาพภาพกราฟิกส์ให้ได้ดูความต่าง

PUBG MOBILEPUBG MOBILE

สำหรับระบบทีมของเกมนี้เบื้องต้นก็จะคล้ายกับเกมอื่นๆทั่วไปคือจะมีให้เลือกทีมแบบ solo แบบ Duo และแบบ squad ใครสายบู๊เดี่ยวหรือมีเพื่อนจะมาแจมก็จัดไปได้ตามชอบเลยจ้า

PUBG MOBILEPUBG MOBILE

ตัวภาพกราฟิกส์ภายในเกมจะเป็นแบบสมจริงตามฉบับของPUBG แต่คุณภาพถูกลดทอนลงมาเป็นแบบสำหรับมือถือ

PUBG MOBILEPUBG MOBILE

ในส่วนของอินเตอร์เฟซการควบคุมนั้นใครที่เล่นเกมแนวนี้เกมอื่นๆอยู่คงจะสามารถเข้าใจได้ไม่ยาก ลักษณะการบังคับตัวละครของเกม PUBG MOBILE เองก็คล้ายกับเกมอื่นๆทั่วไปคือจะมีคอนโทรลเลอร์ด้านมุมล่างซ้าย ด้านมุมล่างขวาก็จะเป็นปุ่มยิงนั่ง หมอบ เปิดกระเป๋า รวมถึงรีโหลดกระสุน  มุมบนซ้ายก็จะเป็นจำนวนผู้ที่ยังเหลือรอดและจำนวนkillที่เราฆ่าได้

ถัดมาในบริเวณมุมบนด้านขวาจะเป็นในส่วนของแผนที่ ตัวแผนที่ของเกมนี้เอาจริงๆดูแล้วมีพื้นที่เหมือนจะกว้างกว่าเกมอื่นๆทั่วไปก็ว่าได้

ส่วนนึงที่แอบรู้สึกเมื่อเล่นเลยก็คือเขินมากที่เราไปรบโดยใส่กางเกงขาสั้นแค่ตัวเดียว เสื้อผ้าต้องไปดรอปเอาข้างล่าง ส่วนนี้เกมอื่นๆอย่างROSไม่มีให้สัมผัสนะครับเนี่ย

PUBG MOBILEPUBG MOBILE

เอาล่ะกลับเข้าสาระกันต่อในส่วนของเกมนี้นั้นอีกสิ่งหนึ่งที่พิเศษกว่าเกมแนวนี้เกมอื่นๆคือตัวเกมมีระบบเล็งให้ด้วยแม้แต่ปืนพกที่ไม่มีสโคปใส่ก็สามารถเล็งลำกล้องเพื่อยิงได้ทำให้การยิงแม่นมากขึ้นแต่ความยากของการยิงเกมนี้แรงถีบของปืนมากจนสังเกตเห็นได้อย่างชั้นเจน จากที่ได้ลองเล่นมาลองหันกระบอกปืนเล็งยิงกำแพงตรงๆปืนดีดขึ้นไปยิงเพดานอย่างรวดเร็ว ช่วยให้การยิงต้องอาศัยทักษะมากขึ้นไม่ใช่แค่เล็งและยิงเฉยๆ

จากที่ได้ลองเล่นพบว่าข้อดีของเกมนี้คือด้วยความที่มันเป็นPUBG ทำให้อย่างนึงที่แน่ๆคือมันค่อนข้างที่จะสมจริงมากเป็นพิเศษมากกว่าเกมอื่นๆทำให้บางคนที่ติดจากเกมอื่นๆมาแล้วมาลองเล่น PUBG MOBILE อาจจะรู้สึกว่ามันเล่นยากนิดหน่อย

แต่สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมแนวนี้คงไม่ได้มีปัญหากับการเล่นแต่อย่างใดหนำซ้ำยังจะสนุกกับการเล่นได้มากขึ้นเพราะการเล่นต้องอาศัยสกิลเพลย์มากขึ้นนั่นเอง

ตัวเกมนี้เท่าที่ลองเล่นใครที่เน็ตช้าอาจจะมีปัญหากระตุกบ้างเล็กน้อยแต่จากที่ลองเน็ตซิมทั่วไปก็เล่นได้ลื่นๆถ้าเน็ตไม่หลุด กระตุก หรือ อับสัญญาณจริงๆก็ไม่มีปัญหา

PUBG MOBILEPUBG MOBILE

ตอนนี้อย่างที่ได้บอกไปตัวเกมได้เปิดให้เล่นในสโตร์ไทยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วใครที่สนใจก็สามารถไปหาโหลดกันมาเล่นดูได้นะครับ สำหรับบทความนี้หากมีข้อผิดพลาดตรงไหนต้องขอ อภัยมา ณ ที่นี้ด้วย นะครับ ท้ายที่สุดนี้ใครที่เข้าไปลองเล่นแล้วมีทริคเด็ดๆ แอบกระซิบมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ ถ้าทางทีมงานได้ทริคเด็ดๆโดนๆยังไงจะนำมาเล่าสู่กันฟังในครั้งต่อไปอย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ แล้วพบกันใหม่บทความหน้า สำหรับวันนี้สวัสดีครับ

 

เรื่องโดย NewDreamZ

 

ดูเทคนิคการเล่นเบื้องต้น PUBG MOBILE ได้ที่

http://game.sanook.com/1006289/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook