Fortnite เพิ่มโหมดใหม่ Blitz mode เอาใจสาย Kill เน้นเกมเร็ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/201/1006153/head.jpgFortnite เพิ่มโหมดใหม่ Blitz mode เอาใจสาย Kill เน้นเกมเร็ว

    Fortnite เพิ่มโหมดใหม่ Blitz mode เอาใจสาย Kill เน้นเกมเร็ว

    2018-03-20T14:53:22+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Fortnite เพิ่มโหมดใหม่ Blitz mode เอาใจสาย Kill เน้นเกมเร็ว

    Fortnite Batle RoyaleFortnite Batle Royale

    สาเหตุส่วนหนึ่งที่บางคนอาจไม่ชอบเล่นเกม Fortnite Batle Royale เพราะมันมีการสร้างกำแพงสร้างบ้าน ทำให้เสียเวลาเล่นแต่ละรอบค่อนข้างนาน ด้วยเหตุนี้ทาง Epic Games จึงเพิ่มโหมดใหม่เข้าไปให้เล่นกันได้จบไวมากยิ่งขึ้น เรียกว่า Blitz mode ให้ลองทดสอบเล่นกันก่อน หากได้รับความนิยมก็จะได้เพิ่มเป็นโหมดใหม่ถาวรซึ่งจะนำไปใส่ไว้ในเกม Fortnite Mobile เวอร์ชั่นมือถือด้วย

    Fortnite Batle RoyaleFortnite Batle Royale

    Blitz mode มีระบบการเล่นที่ไม่ต่างจากโหมดทั่วไปนัก สามารถเล่นจัดทีม squad 4 คนเล่นได้เหมือนโหมด squad แต่จุดต่างก็คือโหมดนี้จะเน้นบังคับให้ผู้เล่นต้องยิงกันไวขึ้น เพราะหลังจากโดดลงมาบนฉากแล้ว ตัวเกมจะบีบโซนของฉากและมีเวลานับถอยหลังทันที 15 นาที ทำให้ผู้เล่นต้องเข้าไปรวมตัวกันอยู่ใน safe zone ไม่อย่างนั้นก็จะถูกฉากทำให้พลังลดลงเรื่อยๆจนตาย ก็เลยทำให้มีมีเวลาที่จะไปสร้างอะไรได้มากนัก

    จุดเด่นอีกอย่างที่ทำให้โหมดนี้เล่นได้สนุกก็คือ อัตราดรอปของพวกอาวุธและอุปกรณ์หายากโหดๆจะเพิ่มสูงขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นสามารถหาอาวุธโหดมาใช้ยิงกันได้เร็วขึ้นนั่นเอง แถมระยะเวลาที่จะมี supply drops ก็ไวขึ้นด้วย ผู้เล่นก็เลยมีของดีๆใช้กันไว ยิงกันไว ฆ่ากันไว จบเกมไว ฟินเฟอร์ แต่เนื่องจากเป็นเกมไวก็เลยเสี่ยงที่เราอาจโดนยิงตายไวไปด้วย นับเป็นโหมดที่เหมาะกับคนที่ชอบเล่นแบบจบไวและค่อนข้างเหมาะกับการเล่นในมือถือ

     

    Source: