Acer เปิดตัว อุปกรณ์เล่นเกมสุดเทพพร้อมเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่

Acer เปิดตัว อุปกรณ์เล่นเกมสุดเทพพร้อมเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่

Acer เปิดตัว อุปกรณ์เล่นเกมสุดเทพพร้อมเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Acer ประกาศกลยุทธปี 2018 เปิดตัว อุปกรณ์เล่นเกมสุดเทพพร้อมเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่

AcerAcer

Acer จัดงาน Acer@Next ประกาศกลยุทธการตลาดในปี 2018 พร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของทางบริษัท ณ โรงแรม ดิ แอทธินี อะ ลักชัวรี คอลเลคชั่น ย่าน เพลินจิต ผู้บริหารเผยในปีนี้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเดสก์ท็อป สุดเทพ ทั้งรุ่น Predator และ Nitro อุปกรณ์ Acer Window Mixed Reality Headset (สำหรับเล่นเกมในรูปแบบ VR) พร้อมเกมมิ่งเกียร์ ทั้ง Headset และ Mouse รวมไปถึง Notebook สุดบาง Acer New Swift 5 และ New Swift 7 พร้อมผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ตั้งเป้าให้ประเทศไทยกลายเป็นสมาร์ทซิตี้

AcerAcer

คุณ อลัน เจียง กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อในปีที่ผ่านมามูลค่าการตลาดไอทีในประเทศไทยนั้นมีการเติบโตอย่างน่าพอใจ โดยเกิดจากผลการตอบรับจากผลิตภัณฑ์ใน 2 กลุ่มได้แก่ เกมมิ่ง และ Thin & Light (โน้ตบุ๊ครุ่นบางเฉียบ) ซึ่งในปีนี้ทางเราได้มีแผนพัฒนาอุปกรณ์ของทั้ง 2 กลุ่มนี้ให้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งยังมีอุปกรณ์ใหม่ ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยทางเราได้มีการตั้งเป้าให้ประเทศไทยกลายเป็นสมาร์ทซิตี้ ทั้งในด้านการใช้ชีวิตประจำวัน ตลอดจนการทำงานในด้านต่าง ๆ

AcerAcer

คุณนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ทางเราได้มีการพัฒนาอุปกรณ์เกมมิ่งออกมาเพื่อเอาใจทั้งนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ และนักเล่นเกมทั่วไป โดยมีการออกอุปกรณ์เกมมิ่งเดสก์ท็อปตัวใหม่ ในส่วนของ Predator ในปีนี้นั้นจะมีการออกมาหลายรุ่น โดยมีการชูโรงด้วย Predator Orion 9000 สุดเทพที่เคยมีการนำมาโชว์เป็นตัวอย่างในปีที่แล้วจะมีกำหนดวางจำหน่ายในปีนี้  รวมทั้ง Nitro ที่จับกลุ่มเกมเมอร์ทั่วไปอีกด้วย 

AcerAcer

นอกจากนี้ยังมี Acer Window Mixed Reality Headset อุปกรณ์สำหรับเล่นเกม VR ผ่านระบบ Window โดยสามารถสร้างภาพที่มีความละเอียด 2880 X 1440 และมีค่ารีเฟรชเรท 90 Hz ทำให้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอีสระ และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่กำลังจะออกวางจำหน่ายในเร็วนี้อย่าง GALEA 500 หูฟังสุดเทพที่สามารถแยกแยะจุดเกิดเสียงได้ รวมไปถึง CESTUS 500 เกมมิ่งเมาส์ ที่สามารถแกะปรับให้ใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นคนถนัดมือข้างไหน ทั้งยังสามารถกำหนดค่าความไวได้ที่ฐานล่างของตัวเมาส์อีกด้วย 

AcerAcer

ในส่วน Thin and Light Notebook นั้นในปีนี้มีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่ต้องการความพรีเมียม ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง Acer new Switch 7 Black Edition รวมไปถึง Acer new Swift 5 ที่มีน้ำหนักเพียง 970 กรัมอีกด้วย

AcerAcer

AcerAcer

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ด้าน Life Style อื่น ๆ อาทิ Powbo Catch อุปกรณ์สำหรับเล่นกับสัตว์เลี้ยง โดยมีการต่อยอดเป็น Powbo+ สำหรับดูและให้อาหารสัตว์เลี้ยง โดยสามารถบอกค่าพฤติกรรมต่าง ๆ ของสัตว์เลี้ยงในทุก ๆ วัน เช่นเวลานอนหลับ เวลากิน เล่น ฯลฯ, Xplova X5 Evo กล้องติดจักรยาน โดยสามารถบอกค่าความเร็วในการปั่นได้, Acer CloudProfessor (CPF) ที่เป็น STEM Education (STEM: Science, Technology, Engineering, Mathematics) สำหรับภาคการศึกษา และ Acer Altos Cloud VDI โซลูชั่นเวอร์ชวลเดสก์ท็อป สำหรับองค์กรธุรกิจ เป็นต้น ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ สามารถติดตามรายละเอียดได้ ที่นี่ (http://www.acer.co.th)

AcerAcer

 

Byline: tenten

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Acer เปิดตัว อุปกรณ์เล่นเกมสุดเทพพร้อมเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook