เปิดข้อมูล FW ใหม่บน PS4 ที่ไม่ได้มีแค่โหมดปรับภาพ

เปิดข้อมูล FW ใหม่บน PS4 ที่ไม่ได้มีแค่โหมดปรับภาพ

เปิดข้อมูล FW ใหม่บน PS4 ที่ไม่ได้มีแค่โหมดปรับภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PS4PS4

ก่อนหน้านี้มีการเปิดข้อมูลว่า FW ตัวใหม่ล่าสุดของ PS4 จะเพิ่มโหมด supersampling สำหรับเครื่องเกม PS4 Pro แต่ดูเหมือนว่าลูกเล่นบน FW ใหม่จะไม่ได้มีแค่นั้นเพราะ Sony ได้เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆให้ PS4 ทำงานได้หลากหลายยิ่งขึ้น

 Play Time Management ที่ช่วยให้ผู้ปกครองสามารถควบคุมการเล่นเกมของลูกหลานได้ด้วยการจำกัดเวลาเล่นเกมได้ และยังสามารถเช็คว่าเด็กๆของเราเล่นเกมไปมากน้อยแค่ไหนผ่านคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟน โดยจะมีการแจ้งเตือนลูกหลานของเราเมื่อเวลาเล่นเกมใกล้หมด เพิ่ม  Name / Avatar Tab ที่เพิ่ม Tab ใหม่ในายการเพื่อให้คุณสามารถดู App ที่ติดตั้งได้ง่ายขึ้น เพิ่ม PlayStation Plus Tab ลงใน Library ซึ่งจะบอกถึงเกมที่คุณโหลดมาจาก สิทธิพิเศษ ของชาว PS Plus เช่นเกมรายเดือนฟรี และหากสมาชิก PS Plus ของคุณหมดอายุแล้วไอคอน PS Plus พร้อมกับตัวล็อคจะปรากฏทำให้เรารู้ว่าต้องต่ออายุแล้ว

เพิ่ม Quick Menu ที่ทำให้เราเข้าถึงส่วนต่างๆของ PS4 ได้อย่างรวดเร็ว เช่น หากคุณกำลังใช้ Spotify บน PlayStation Music ปุ่มสามเหลี่ยมจะทำหน้าที่เป็นทางลัดสำหรับปรับระดับเสียง อัปเดตให้เปลี่ยน Wallpapers ผ่านการอัพโหลดภาพผ่าน USB เพิ่ม Customize Tournaments Team ที่ทำให้เราสามารถ ปรับแต่งทีมการแข่งขันพร้อมกับโลโก้ทีมได้เองผ่านการการอัพโหลดผ่านช่อง USB เพิ่มโหมด supersampling สำหรับเครื่องเกม PS4 Pro ที่เป็นการปรับภาพให้เหมาะกับทีวีที่มีความละเอียดต่ำกว่า 4K เช่นการปรับภาพ 1440p แล้วนำมาแสดงผลที่ 1080p ทำให้ภาพดูดีขึ้น (แต่เฟรมเรตอาจลดลง)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook