TERA สนุกเกินร้อย กับกิจกรรมมันส์ คนเลเวลเต็ม!!!

TERA สนุกเกินร้อย กับกิจกรรมมันส์ คนเลเวลเต็ม!!!

TERA สนุกเกินร้อย กับกิจกรรมมันส์ คนเลเวลเต็ม!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TERA สนุกเกินร้อย กับกิจกรรมมันส์ คนเลเวลเต็ม!!!

            หลังจากเปิด OBT ได้ไม่นาน ตอนนี้เกม TERA Online ก็มีผู้เล่นก้าวไปถึงระดับ 65 กันเพียบแล้ว อาจทำให้พลาดกับความสนุก ทั้งจากเนื้อเรื่องของเกมที่สนุกตื่นเต้น รวมไปถึงการพบเจอเพื่อนๆ ใหม่เพื่อออกผจญภัยไปในแผนที่ต่างๆ ซึ่งเป็นหัวใจหลักของเกมนี้ ดังนั้น บทความในครั้งนี้ทางทีมงานได้รวบรวมข้อมูลมาให้ว่า เมื่อผู้เล่นเลเวล 65 แล้ว จะเอาเวลาไปทำอะไรดี

 

• สนุกไปเควสท์เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

            อย่างที่กล่าวไปแล้ว ว่าหากผู้เล่นคนใดที่เน้นเร่งเก็บเลเวล โดยไม่ได้ทำเควสท์ เมื่อเลเวลถึง 65 แล้ว ค่อนกลับมาทยอยทำไปเรื่อยๆ ก็ได้ โดยเฉพาะเควสท์หลัก เพราะเป็นเนื้อเรื่องหลักของเกม กับเรื่องราวการบุกโจมตีของพวกอาร์กอน ทำให้ผู้กล้าจากทุกเผ่าพันธุ์ต้องร่วมมือต่อต้านการบุกนี้ นอกจากนี้ยังมีเควสท์อื่นๆ อีก ที่ทำให้ทราบเรื่องราว ซึ่งบรรจงสร้างขึ้นมา เพื่อให้สมกับความเป็นสุดยอดเกม MMORPG

            เพราะนอกจากจะได้สนุกกับเนื้อเรื่องของตัวเกม TERA แล้ว ยังได้ของรางวัลมากมาย ทั้งอาวุธ เงิน และพวกยาบัฟนั่นเอง

 

• รับเซ็ตอาวุธอุปกรณ์ Guardian Set

            โบนัสพิเศษ!!! สำหรับเพื่อนๆ ที่เก็บเลเวลตัวละคร จนถึงระดับ 65 จะสามารถรับรางวัลพิเศษ เป็น [Guardian's Set] โดยสามารถขอรับรางวัลได้ที่ [NPC: Dougal] ที่อยู่เมือง [Highwatch] นั่นเอง

            สำหรับเควสท์ดังกล่าว จะมีชื่อว่า [Archdevan Idoneal] โดยเมื่อใส่ครบทุกชิ้น จะมีพลังป้องกัน และมีค่าพลังต่อสู้ สูงเกินกว่า 400 เลยทีเดียว

TERATERA

TERATERA

 

• ลุยดันเจี้ยน Ghillieglade

            หนึ่งในสิ่งยอดเยี่ยม เมื่อเพื่อนๆ มีเลเวล 65 แล้ว ก็คือ [Ghillieglade] ดันเจี้ยนพิเศษที่สามารถเข้าได้แค่เราเท่านั้น โดยภารกิจของดันเจี้ยนนี้ จะให้ไปช่วยป้องกันให้กับผู้พิทักษ์ (ยักษ์โกเลมหิน) ที่กำลังบาดเจ็บ พร้อมกับบุกไปทำลายต้นไม้ปีศาจ ซึ่งอาจจะใช้เวลานิดหน่อย แต่ได้เงินและแร่มากมายเลยล่ะ

TERATERA

TERATERA

 

• ล่ามอนสเตอร์ไซส์ยักษ์ BAMS

            หนึ่งในกิจกรรมโปรดของผู้เล่นหลายคน ก็คือ การออกไปล่ามอนสเตอร์ไซส์ยักษ์ ที่มีขนาดใหเลือดเยอะกว่า หรือที่ต่างประเทศมักจะเรียกกันว่า BAMS Monster ที่มีระดับ 60 ขึ้นไป ซึ่งมีโอกาสดร็อปของดี ส่วนใหญ่มักจะไปออกล่ากันหลังช่วงเลเวล 65 เพราะเราจะไม่ต้องกังวลเรื่องค่า EXP รวมทั้งได้ชุดและอาวุธเซ็ตใหม่ Guardian's Set ซึ่งพลังกป้องกันและพลังโจมตีให้เราอย่าง

            นอกจากอวดความเท่ห์ ที่ได้จากการล่า BAMS Monster แล้ว ของดร็อปจาก BAMS หลายตัว จะมีของที่ใช้สะสมเอาไว้แลกของ

TERATERA

 

• ปลดล็อก Glyph ของสกิลทั้งหมด

            มาไล่ปลดล็อก Glyph ของสกิลระดับสูงที่เป็นออฟชั่นเสริม เพื่อเปิดใช้ความสามารถให้กับสกิล เช่น เพิ่มพลังทำลายล้าง ลดเวลาคูลดาวน์ หรือใช้ MP น้อยลง เป็นต้น ซึ่งค่า Glyph ระดับสูง จะหาได้จากการลงดันเจี้ยน โดย Glyph ของสกิลระดับ 58-60 แนะนำให้ลงดันเจี้ยน Sabex Armony [Highwatch] / Macellarius Catacombs [Arx Umbra]

            ส่วน Glyph ของสกิลระดับสูงกว่านี้ ผู้เล่นจะต้องใช้คะแนน Vanguard Point ไปแลกที่ [NPC: Sionne] ที่เมือง Highwatch นั่นเอง

TERATERA

TERATERA

 

Kumas แหล่งขุมทรัพย์ เทคนิคลัดสู่เศรษฐี

            หากเล่นเกม TERA แล้วไม่เคยลองเข้า Kumas ถือว่าพลาดอย่างแรง!! กับมินิเกมสุดฮา~ เล่นง่ายๆ แต่ของรางวัลนี่สิ ดีจนต้องเล่นตลอด ทั้งเหรียญทองและ Exp กองโต ทำให้ใครบ้างล่ะ จะอยากพลาดมินิเกม Kumas

TERATERA

 

Raid Boss รวมพลพิชิตบอสโลก

            นอกเหนือจาก BAMS Monster แล้ว ยังมีอีกหนึ่งมอนสเตอร์ระดับบอส ที่ต้องบอกว่าโหดของจริงกับ Harrowhold บอสมังกร ระดับ Raid ที่ต้องจับมือกับผู้เล่นอื่นๆ รวม 30 คน เพื่อเข้าต่อกร ไม่อย่างนั้น การจะเอาชนะคงเป็นเรื่องที่ยากมากนั่นเอง

TERATERA

TERATERA

            นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของระบบต่างๆ ที่มีให้ทำ จึงบอกได้เลยว่า เกม TERA Online แม้เลเวลจะเต็ม 65 แล้ว ก็ยังสามารถสนุกได้ และมีระบบสนุกๆ ทำให้ลองเล่นอีกเพียบแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook