Top 5 เกม VR ใหม่ที่จะออกมาให้เล่นกันในปี 2018

Top 5 เกม VR ใหม่ที่จะออกมาให้เล่นกันในปี 2018

Top 5 เกม VR ใหม่ที่จะออกมาให้เล่นกันในปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Top 5 เกม VR ใหม่ที่จะออกมาให้เล่นกันในปี 2018

Ace Combat 7Ace Combat 7

โปรเจคเกมของ VR นั้นออกมาเยอะมากในช่วงปีที่ผ่านมา แต่เกม VR ที่เป็นเกมฟอร์มยักษ์ยังทยอยออกมาไม่หมด และในปี 2018 นี้ก็เป็นปีที่มีคิวกำหนดออกของเกม VR ฟอร์มยักษ์เยอะมาก จนสามารถนำเอามาแนะนำได้หลายเกมเลย แต่เบื้องต้นเราจะมาแนะนำ Top 5 เกมในช่วงแรกกันก่อน ว่าในปี 2018 นี้ มีเกม VR ตัวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

 

1. Ace Combat 7 (PlayStation VR)

ซีรี่ส์เกมจำลองการรบด้วยเครื่องบินชื่อดังจาก Bandai Namco ที่มีมานานตั้งแต่ยุคเครื่อง PS1 จากเกมจำลองเครื่องบินธรรมดาๆก็เพิ่มความสมจริงมากขึ้นด้วยระบบ VR ให้ผู้เล่นได้เหมือนเข้าไปนั่งอยู่ใน Cockpit ของเครื่องบินจริงๆ ทำการรบผ่านมุมมองเหมือนกับเป็นนักบินตัวจริงกำลังรบอยู่ในสงครามน่านฟ้า เป็นหนึ่งในเกม VR ที่แฟนๆรอคอยกันมาก แต่เสียตรงยังไม่ระบุวันออกที่แน่ชัด

 

2. Ark Park (PlayStation VR, Steam, Oculus, HTC Vive)

เกมจำลองโลกไดโนเสาร์ซึ่งเป็นภาคที่แยกตัวออกมาจากเกม ARK Survival Evolved ทำให้สมจริงมากขึ้นด้วยระบบการเล่นแบบ VR เหมือนได้เข้าไปในโลกล้านปีและได้ไปขี่ไดโนเสาร์ของจริง เวอร์ชั่นนี้พัฒนาโดย Snail Games จากจีนที่มีประสบการณ์การทำเกมออนไลน์แบบโลกล้านปีมาแล้ว จริงๆเกมมีกำหนดออกในปี 2017 แต่เพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้นจึงเลื่อนมาออก ฤดูใบไม้ผลิ 2018 แทน

 

3. Bebylon Battle Royale (Steam, Oculus, HTC Vive)

เกมแนว Battle Royale กำลังได้รับความนิยม มันคือสงครามการเอาตัวรอดเป็นคนสุดท้าย แต่เกมนี้ขอลดความรุนแรงลงมาหน่อย ให้เป็นสงครามของเหล่าทารกสุดแสบ ที่ทำการรบด้วยของเด็กเล่น และรถปั๊มแทน จะเด็กจริงหรือเด็กโข่งก็เล่นได้หมด

 

4. Brass Tactics (Oculus)

หากเพื่อนๆเป็นคนที่ชอบเกมแนววางแผนรบแบบ RTS สุดคลาสสิคอย่าง Age of Empire ยิ่งพลาดไม่ได้กับเกมนี้ เพราะเป็นเกมที่เราจะได้คุมการรบแบบมุมมอง 360 องศา ทำให้ได้เห็นสนามรบแบบทั่วถึง ทั้งจากการรบของยูนิตบนพื้นดิน และยูนิตบนท้องฟ้า และยังได้วางแผนการรบทุกอย่างไปพร้อมกันได้

 

5. Bravo Team (PlayStation VR)

เกมยิงแบบเล่นเป็นทีม Co-Op ที่ต้องเล่นร่วมมือกันกับเพื่อนสองคน ในการปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายแบบหน่วยพิเศษในสงคราม Eastern European โดยตัวเกมนั้นจะเดินเรื่องไปเรื่อยๆให้เอง สิ่งที่ผู้เล่นต้องทำก็คือคอย Cover หลบการยิงของข้าศึกไปพร้อมกับยิงตอบโต้ด้วย เมื่อกำจัดศัตรูตามทางได้ก็ถึงจะเดินเรื่องไปต่อ

 

Source:

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook