รีวิว Taichi Panda 3 เกมออนไลน์มือถือระดับท็อปจากพี่จีน

รีวิว Taichi Panda 3 เกมออนไลน์มือถือระดับท็อปจากพี่จีน

รีวิว Taichi Panda 3 เกมออนไลน์มือถือระดับท็อปจากพี่จีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Taichi Panda 3 สุดยอดกราฟฟิคสำหรับ คอ MMORPG

Taichi Panda 3Taichi Panda 3

สำหรับคอแฟนเกมส์ MMORPG คงจะพลาดไม่ได้กับ Taichi Panda 3 หมีล่ามังกร ที่ขอบอกว่าคอเกมส์ มือถือพลาดไม่ได้ เพราะ หากจะพูดเรื่องคุณภาพอย่างเดียว เกมส์PC ถอยไปเลยดีกว่า เพราะ Taichi Panda 3 ออกแบบมาให้หรูเลิศมาก ด้วยเทคนิคกราฟฟิคที่เรียกว่า ไม่ธรรมดา และไม่เป็นรองเกมส์ พีวีแน่นอน กับ Taichi Panda 3 หลังจาก Snail Games ออก ichi Panda มาถึงสองภาค และได้รับความนิยมแบบ ต้องทำ ภาคสามออกมา เพื่อรองรับความต้องการที่มากขึ้น และหากจะพูดถึง เกมส์ MMORPG อย่าง Taichi Panda เรียกว่ามีให้เราครบทุกรส โดยเฉพาะ ภาคสามนี้ที่ออกมาให้เราได้ชมทุกมุม แบบ 360 องศาก็ว่าได้

Taichi Panda 3Taichi Panda 3

Taichi Panda 3 ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความอยากของคนเล่น แนว MMORPG ก็ว่าได้ เพราะ หากจะบอกว่า เราคงคิดบ้างแน่นอนว่า เรื่องเหาะเหินเดินอากาศเป็นสิ่งที่ บางครั้งมันก็เว่อร์เกินไป แต่เอาเข้าจริงแล้ว Taichi Panda 3 มันมีครบทุกรูปแบบก็ว่าได้ ซึ่งหากเราเคยดูหนังดังอย่างอวตาร เราจะเห็นว่า เราสามารถจับอะไรมาขี่ก็ได้ ซึ่ง Taichi Panda 3  มันก็เอาแนวคิดนี้มาเหมือนกันว่า เราอยากขี่อะไร เราก็จับไอ้ตัวนั้นมาเพื่อที่จะเป็นสัตว์พาหนะของเรา ซึ่งใน ดันเจี้ยนจะมี สัตรว์ หรือมอนสเตอร์อยู่มากมายที่พร้อมให้เราจับ และเอามาขี่แบบไม่ต้องแคร์ใคร และ นี่คือ สิ่งที่สนองความอยากของเราเหมือนกับกับ Taichi Panda 3  ที่เราน่าจะเดาออกว่า ยิ่งร้ายคะแนนยิ่งเยอะ และยิ่งจับยาก ยิ่งพลังมาก นี่จึงน่าจะเป็นสิ่งเรียกแขกให้มาเล่น Taichi Panda 3  ได้พอสมควร

Taichi Panda 3Taichi Panda 3

สำหรับ Taichi Panda 3  แล้วมันคือสงครามการแยงชิงกันเสียมากกว่า โดยอย่างที่เรารู้คือ หนึ่งก็ฝ่ายแพนด้า และอีกฝ่ายก็เป็นสิงโต ที่มีการแบ่งการปกครองกัน เราจึงต้องต่อสู้ และ แย่งชิง พื้นที่กัน เกมส์นี้จึงมันมาก เพราะ หากจะพูดว่า เหมือนจริงมันก็คล้าย ๆ และหากบอกว่า มันใช่ นี่แหละที่เราเจออยู่ มันก็ใช่ทีเดียว  

Taichi Panda 3 มีการแบ่งการต่อสู้กันอย่างชัดเจคือ ฝ่ายสิงโต กับอาณาจักร Lion Empire และฝ่ายแพนด้า กับ Panda Alliance ซึ่งแต่ละฝ่ายก็จะมี ผู้เล่น หรือตัวละครที่แตกต่างกันออกไป

Taichi Panda 3Taichi Panda 3

Lion Empire จะประกอบไปด้วย ราชสีห์คำราม ที่มีพลังที่น่ากลัว แต่โจมตีในแนวประชิดเท่านั้น ต่อมาก็จะเป็น จอมเวทย์หิมะ ที่เน้นการโจมตีระยะไกล หากเรานึกไม่ออกหากเป็นเกมส์ อื่น ๆ ก็คือจอมเวทย์นั่นแหละ ต่อมาก็จะเป็น ทูตสวรรค์ ที่เน้นโจมตีระยะไกลเช่นกัน แต่ พลังและลูกเล่นจะค่อนข้างมากกว่า จอมเวทย์พอสมควร สุดท้ายจะเป็น ธนูจิ้งจอก ที่เน้นการโจมตีระยะไกลเช่นกัน แต่ ถือว่าคล่องตัวมาก เพราะอย่างที่ชื่อบอกว่า เป็นจิ้งจอกจึงว่องไวมากนั่นเอง

Panda Alliance ก็จะมี จอมดาบโลกันต์ ที่มีพลังน่ากลัวพอ ๆ กับ ราชสีห์คำราม ของ Lion Empire เช่นกัน ตัวละครตัวต่อมาก็คือ พ่อมดจอมคาถา เน้นการโจมตีระยะไกลเช่นเดียวกันกับ จอมเวทย์หิมะ แต่จอมเวทย์หิมะมีคทาเป็นอาวุธ แต่ พ่อมดจอมคาถา จะมีไม้เท้า ต่อมาจะเป็น หมอยาบุปฝา คู่ฟัดของ ทูตสวรรค์ แห่ง Lion Empire สุดท้ายที่เหมือนกันทั้งสองอาณาจักรก็คือ ธนูจิ้งจอก ที่เน้นการโจมตีระยะไกลเช่นกัน

สำหรับคนที่ชอบกราฟฟิค ขอเตือนกันอีกครั้งว่า หากไม่โหลด Taichi Panda 3 มาเล่นถือว่า พลาดอย่างรุนแรง เพราะ Taichi Panda 3 เน้นมาก ๆ ที่ การทำภาพสวย และสมจริงนี่แหละ และอีกส่วนที่ทำให้ Taichi Panda 3 ดังจนเกินหน้า MMORPG อื่นคือ การมีมุมมองแบบ 360 องศา ซึ่งถือว่าเป็นเกมส์แรกก็ว่าได้ที่นำเทคโนโลยี VR หรือเทคโนโลยีเสมือนจริงของภาพมาใช้ ซึ่งมันดีตรงที่ เราไม่ต้องใช้แว่นนั่นเอง ซึ่งนั่นจะทำให้เราได้ชมภาพที่น้อยเกมส์ จะแสดงความละเอียดของ จีนโบราณออกมาได้

Taichi Panda 3Taichi Panda 3

และสำหรับการเล่นในมือถือที่เรากลัวกันว่า หากมือถือเราไม่ดีพอ หรือความจุแรมน้อยเกินไป อาจจะได้คุณภาพที่ไม่ดีนัก แต่  Taichi Panda 3 มันเทพขนาดที่เราสามารถปรับคุณภาพของการแสดงผลได้อีก และ การกินแรมน้อยมาก

มาในส่วนที่ทุกคนอยากรู้ กันบ้างกับข้อเสียของ Taichi Panda 3 เรื่องแรกเลยคือ เพราะมันเป็นเกมส์ ที่เน้นคุณภาพ การเข้าเล่นจึงจำเป็นที่จะต้องใช้เน็ต 3g ขึ้นไป จึงจะสามารถเล่นแบบลื่นไหลได้ หากเน็ตคุณภาพต่ำขอบอกว่า อย่าคิดที่จะเล่น Taichi Panda 3 ดีกว่า เพราะอาจทำให้เราเสียอารมณ์โดยเปล่าประโยชน์ และอีกข้อสำหรับคนที่รักสกิลเทพทั้งหลาย เพราะ Taichi Panda 3 มันค่อนข้างจำกัดสกิล เพราะเท่าที่รู้มาคือ มันมีให้เราเพียงสี่สกิลเท่านั้น และ มันเปลี่ยนไม่ได้เสียด้วย เหล่า คอ Action RPG จึงต้องทำใจกันนิดหน่อยว่า ชอบแล้วชอบเลย อย่าเปลี่ยนกลับไปกลับมา

และสุดท้ายคือ ไอเท็มสำหรับ Action RPG เกมส์นี้ ถือว่าเยอะ พอสมควรเหมือนกัน หากใครไม่คุ้นเคย หรืองงกับการแต่งเนื้อแต่งตัวขอบอกว่า Taichi Panda 3 มันก็ชวนให้มึนอยู่เหมือนกัน หากเราไม่คิดอะไรมากก็คิดว่าเป็นเกมส์ แต่งตัวก้แล้วกันจะได้ไม่เครียด เพราะไอเท็มมันเยอะจริง ๆ เยอะจนงงว่า จริง ๆ แล้ว Taichi Panda 3 มันเป็นเกมส์ แต่งตัว หรือมันเป็นเกมส์ Action RPG กันแน่ ก็บอกแล้วว่าอย่าคิดอะไรมาก ขอแค่รู้ว่ามันสนุก และ เหมือนจริงมากจนเราวางมือไม่ได้ก็แล้วกัน

 

เรื่องโดย NewDreamZ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook