Ubisoft เปิดตัว Far Cry 5 ประกาศแปลเกมเป็นภาษาไทยเร็วๆ นี้

Ubisoft เปิดตัว Far Cry 5 ประกาศแปลเกมเป็นภาษาไทยเร็วๆ นี้

Ubisoft เปิดตัว Far Cry 5 ประกาศแปลเกมเป็นภาษาไทยเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ubisoft เปิดตัว Far Cry 5 ภาคใหม่ของ FPS ชื่อดัง ประกาศแปลเกมเป็นภาษาไทยเร็ว ๆ นี้

Far Cry 5Far Cry 5

Ubisoft (ยูบิซอฟท์) เปิดตัว Far Cry 5 (ฟาร์ คราย 5) ภาคใหม่ของตำนาน FPS ชื่อดังของทางค่าย ณ ห้อง Resident 305 โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ย่านราชประสงค์ ผู้บริหารเผย ภาคนี้เป็นการปรับเปลี่ยนจากสถานที่ต่าง ๆ มาเป็นเมืองในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผู้เล่นจะต้องเป็นฝ่ายหยุดยั้งกลุ่มคลั่งลัทธิวันสิ้นโลกที่อยู่ภายในเมืองอันเงียบสงบ โดยจะต้องทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จ ตัวเกมมีการปรับเปลี่ยนจากภาคก่อนเป็นรูปแบบของ Open World อย่างเต็มรูปแบบ โดยผู้เล่นสามารถเลือกทำภารกิจใดก็ได้ โดยไม่จำเป็นต้องเรียงตามลำดับ นอกจากนี้ยังมีระบบ Co-op, ระบบยานพาหนะ, ระบบมินิเกม ให้ผู้เล่นสนุกกับตัวเกมได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวแผนกบริการลูกค้าเป็นภาษาไทย รวมไปถึงการเริ่มศึกษาในการแปลตัวเกมเป็นภาษาไทย ซึ่งอยู่ในช่วงหารือร่วมกับทางผู้พัฒนาเกมอีกด้วย ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 มี.ค.นี้ ทั้งใน PS4, X Box One และ PC

Far Cry 5Far Cry 5

Mr. Julius Witz General Manager บริษัท Ubisoft ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า ทางเรามองเห็นและให้ความสำคัญกับตลาดในประเทศไทย ซึ่งมีความสำคัญในทวีปเอเชีย โดยทางเราทราบว่าในประเทศไทยมีแฟนเกมของทางค่ายฯ เป็นจำนวนมาก ซึ่งเบื้องต้นมีการเปิดให้บริการในส่วนของการบริการลูกค้าเป็นภาษาไทย เพื่อความรวดเร็วในการช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบปัญหา นอกจากนี้ทางเรากำลังศึกษาความเป็นไปได้ในการแปลเป็นภาษาไทยของเกมในอนาคต โดยในขณะนี้อยู่ในระหว่างการหารือร่วมร่วมกันพัฒนากับทางสตูดิโอผู้พัฒนาเกม เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วทางเราจะมีการแจ้งผู้เล่นในโอกาสถัดไป

Far Cry 5Far Cry 5

Ms. Ashley Wu Sales & Marketing Manager บริษัท Ubisoft ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยเกี่ยวกับตัวเกมว่า Far Cry 5 เป็นเกมแนว Open World Action Adventure ในรูปแบบของ First Person Shooting (FPS) ซึ่งเรื่องราวในภาคนี้จะถูกย้ายมาอยู่ที่เมืองโฮปเคาน์ตี้ รัฐมอนตานา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผู้เล่นจะต้องเป็นฝ่ายหยุดยั้งกลุ่มคลั่งลัทธิวันสิ้นโลกที่อยู่ภายในเมืองอันเงียบสงบ โดยจะต้องทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จ ในการปลุกระดมมวลชนให้มาต่อต้านลัทธิดังกล่าว โดยผู้เล่นสามารถเกณฑ์มือปินรับจ้าง รวมถึงใช้คำสั่งพิเศษในการควบคุมสัตว์ต่าง ๆ ในการช่วยสนับสนุน

Far Cry 5Far Cry 5

และเนื่องจาก Far Cry 5 เป็นเกมในรูปแบบของ Open World ผู้เล่นจึงมีอิสระไปได้ทุกที่ ที่ต้องการสำรวจ รวมไปถึงสามารถเลือกได้ทุกภารกิจที่อยากทำ โดยไม่จำเป็นที่จะต้องเรียงตามลำดับ ซึ่งมีระบบ Co-op ให้ผู้เล่นอื่นที่ออนไลน์อยู่สามารถเข้าร่วมในการทำภารกิจได้อีกด้วย ตัวเกมยังมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ เช่นระบบยานพาหนะ อาทิ มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ หรือแม้แต่เครื่องบิน หรือเฮลิคอปเตอร์ โดยผู้เล่นยังสามารถใช้อาวุธในการต่อสู้ ระหว่างการขับขี่ยานพาหนะชนิดนั้น ๆ นอกจากนี้ยังมีระบบมินิเกม ซึ่งหากผู้เล่นสามารถเอาชนะได้ จะได้รับรางวัลต่าง ๆ อาทิ ยานพาหนะสุดสวยเป็นต้น ทั้งนี้ตัวเกมมีกำหนดในการวางจำหน่ายในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ในแพลทฟอร์ม PS4, PS4 Pro, X Box One, X Box OneX และ PC

Far Cry 5Far Cry 5

สำหรับงานเปิดตัวเกม Far Cry 5 จัดขึ้นที่ห้อง President 305 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ภายในงานมีบรรดาสื่อมวลชนที่สนใจเข้าร่วมงานคับคั่ง โดยมีการบรรยายถึงจุดเด่นของตัวเกม รวมทั้งเปิดโอกาสให้บรรดาสื่อมวลชนได้มีการทดลองเล่น Demo ของตัวเกม และซักถามกับเหล่าผู้บริหารของ Ubisoft อย่างเป็นกันเอง

Far Cry 5Far Cry 5

Far Cry 5Far Cry 5

Trailer ตัวอย่างเกม Far Cry 5

 

Byline: tenten

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook